Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải chúc Tết tại Cà Mau, Bạc Liêu

07/02/2010 00:18 GMT+7

Ngày 6.2, Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cà Mau nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010.

Phó thủ tướng biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân Cà Mau đạt được trong năm 2009. Phó thủ tướng cho rằng dự án xây dựng 1.588 cầu giao thông nông thôn (sẽ hoàn thành trong năm nay) của tỉnh Cà Mau là sáng kiến hay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của người dân các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, góp phần thực hiện chính sách "tam nông" của Đảng và Nhà nước; do đó cần được nhân rộng. 

Phó thủ tướng cũng biểu dương tỉnh Cà Mau trong việc đề ra chủ trương hỗ trợ tiền đò cho học sinh nghèo đến trường; chăm lo 33.000 hộ nghèo, cận nghèo ăn Tết vui tươi, no đủ, đầm ấm... Dịp này, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 896 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Cà Mau, Làng trẻ em SOS Cà Mau, thăm gia đình thương binh Nguyễn Văn Em (ở P.5) và hộ nghèo Đào Thị Xiếm (ở P.9, TP Cà Mau).

Chiều cùng ngày, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bạc Liêu.

 Gia Bách - TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.