Phát tờ rơi tìm con mất tích

11/02/2014 02:15 GMT+7

Chiều 10.2, Công an xã Nam Yang, H.Đắc Đoa (Gia Lai) cho biết đã nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Hương (ở xã Nam Yang) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Sương Mai bị mất tích từ mùng 2 Tết Giáp Ngọ đến nay, và đang xác minh, điều tra làm rõ.

Chiều 10.2, Công an xã Nam Yang, H.Đắc Đoa (Gia Lai) cho biết đã nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Hương (ở xã Nam Yang) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Sương Mai bị mất tích từ mùng 2 Tết Giáp Ngọ đến nay, và đang xác minh, điều tra làm rõ.

 Phát tờ rơi tìm con mất tích
Gia đình ông Hương đã in tờ rơi để tìm tung tích con

Ngoài báo cơ quan chức năng, gia đình ông Hương cũng đã phát tờ rơi tìm tung tích của con gái nhưng đến chiều 10.2 vẫn chưa có thông tin nào khả quan.

Theo đơn trình báo của ông Hương, Sương Mai (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Lê Hồng Phong ở xã Nam Yang) đi chơi tết với bạn từ mùng 2 tết và không thấy về nhà. Gia đình đã nhiều lần gọi điện thoại, nhưng điện thoại không liên lạc được. Ngay tối hôm Sương Mai đi không về, gia đình tỏa đi các nơi tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Ông Hương lo lắng: “Gia đình tôi vô cùng lo cho tính mạng của cháu có thể bị đe dọa. Chúng tôi đã hết cách, chỉ còn trông ngóng vào cơ quan chức năng”.

Sương Mai là con đầu của ông Hương. Theo ông Hương, con gái ông gần đây có tình cảm với một thanh niên cùng xã, việc học hành theo đó cũng bị xao nhãng. “Suốt những ngày cháu mất tích, gia đình thường nhận được những cuộc gọi lạ đến từ nhiều số máy khác nhau báo tin cháu Mai khi thì ở chỗ này, lúc lại ở chỗ khác nhưng tìm đến thì đều là tin vịt”, ông Hương cho biết.

 Trần Hiếu

>> Một thanh niên tắm thác bị mất tích
>> Chèo thuyền trên hồ, 2 người mất tích
>> Hai ngư dân mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.