Phát hiện vụ vận chuyển hơn 10 ngàn gói thuốc lá lậu

15/10/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Ngày 15.10, Công an H.Hướng Hóa (Quảng Trị) cho hay vẫn đang làm rõ một số tình tiết trong vụ vận chuyển hàng lậu với hình thức khá tinh vi.

Vận chuyển hàng chục ngàn gói thuốc lá 'lậu' trên QL9
Cơ quan chức năng kiểm đếm lại số tang vật

Trước đó, tối 14.10, từ nguồn tin của các trinh sát, lực lượng của đơn vị này đã cho dừng xe tải BKS 74C-018.14 đang lưu thông trên quốc lộ 9 do Nguyễn Đức Hóa (35 tuổi, trú xã Tân Hợp, H.Hướng Hóa) điều khiển để kiểm tra và phát hiện trên xe có chở tổng cộng hơn 10.000 gói thuốc lá nhập lậu hiệu Hero và Jet.

Nhằm qua mắt cơ quan chức năng, lái xe Hóa còn để các bao thuốc này dưới đáy thùng xe, dùng một tấm kim loại vừa khít với thùng xe đặt lên trên đồng thời rải thêm một ít cát như thể đang chở vật liệu xây dựng...

Vận chuyển hàng chục ngàn gói thuốc lá 'lậu' trên QL9
Lái xe Hóa giao nộp số thuốc lá được giấu tinh vi dưới thùng xe

Tại cơ quan điều tra, lái xe Hóa khai nhận đã nhận chở số thuốc này từ bến đò sông Sê Pôn thuộc thôn Nại Cửu (xã Tân Thành) về một vị trí thuộc xã Tân Hợp để chờ đưa tiếp về xuôi tiêu thụ.

Vào cuối tuần trước, cũng trên quốc lộ 9, Công an H.Hướng Hóa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã phát hiện một vụ vận chuyển hàng lậu số lượng lớn. Các nghi phạm đều đã chạy thoát và để lại hiện trường 28.500 bao thuốc lá lậu cùng hàng chục chai rượu tây không nhãn mác.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Bắt giam 2 đối tượng vận chuyển 2.300 gói thuốc lá lậu
>> Đình chỉ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines mang thuốc lá lậu
>> Phá đường dây thuốc lá lậu, 2 chiến sĩ bị thương
>> Phá vụ vận chuyển hơn 9.000 gói thuốc lá lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.