Phát hiện, tiêu hủy 900 kg mỡ heo bẩn

12/06/2011 01:40 GMT+7

Ngày 11.6, tại xa lộ Hà Nội (TP.HCM), Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện xe khách chất lượng cao biển số 92K-8... vận chuyển 18 thùng xốp (900 kg) mỡ heo đã bốc mùi hôi thối.

Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm hành chính xe khách với các lỗi: vi phạm về vận chuyển kinh doanh trái phép sản phẩm động vật, phương tiện vận chuyển không đảm bảo vệ sinh thú y.

Bà Đặng Thị Tuyết - Trạm trưởng Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức cho biết, 500 kg mỡ heo trong lô hàng này có giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm động vật của cơ quan thú y tỉnh Quảng Nam, nhưng qua kiểm tra nhận thấy cả lô hàng này quá hôi thối, không thể phân biệt được thùng nào là hàng có giấy kiểm dịch, thùng nào không có nên chủ hàng cũng đồng ý tiêu hủy cả lô hàng này.

Chủ hàng là hai anh em cột chèo ở Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn khai nhận lô hàng trên sẽ được vận chuyển về cơ sở ở huyện Hóc Môn để chế biến thành mỡ nước và tóp mỡ rồi bán cho Công ty Đ.H.P (Hóc Môn) tiêu thụ.

Hoàng Việt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.