Phát hiện thi thể phụ nữ cháy đen trước cổng nhà dân

26/12/2014 10:39 GMT+7

(TNO) Thi thể một phụ nữ bị đốt cháy được phát hiện vào khoảng hơn 1 giờ ngày 26.12, trước cổng một nhà dân ở quận Hải An, TP.Hải Phòng

(TNO) Thi thể một phụ nữ bị đốt cháy được phát hiện vào khoảng hơn 1 giờ ngày 26.12, trước cổng một nhà dân ở quận Hải An, TP.Hải Phòng.

Phát hiện thi thể phụ nữ cháy đen trước cổng nhà dân
Dọn vệ sinh tại hiện trường phát hiện thi thể bị đốt cháy
Ông Nguyễn Xuân Biết, Trưởng công an quận Hải An, TP.Hải Phòng cho biết đơn vị này đang điều tra vụ thi thể một người phụ nữ bị đốt cháy trước cổng nhà một người dân ở phường Đằng Lâm, quận Hải An.
Theo ông Biết, công an chưa xác minh được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Thi thể người phụ nữ này đang được tiến hành khám nghiệm.
Có mặt tại hiện trường sáng 26.12, phóng viên Thanh Niên Online nhận thấy nền gạch, biển số tại căn nhà bị ám khói đen, chuông báo cũng bị cháy xém. Một vài người đang tiến hành dọn dẹp, tẩy rửa trước cổng nhà cho biết chủ căn nhà này đi vắng. Thi thể được một số người dân đi chợ ngang qua phát hiện, rồi báo cho Công an phường Đằng Lâm.
Phát hiện thi thể người phụ nữ chết bên bờ suối
Trưa ngày 26.12, một người dân đi bắt cá phát hiện thi thể người phụ nữ nằm chết trong bụi cây bên bờ suối thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Yến (46 tuổi, ngụ TX.Thuận An, Bình Dương). Người nhà của bà Yến cho biết bà rời khỏi nhà lúc khoảng 7 giờ sáng ngày 25.12 cùng với chiếc xe đạp điện.
Đến đêm 25.12, người nhà bà Yến đi tìm nhưng không có kết quả. Ông Nguyễn Văn Bốn 50 tuổi (chồng bà Yến) cho biết trong gia đình không xảy ra sự bất hòa nào.
Tại hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân không có chiếc xe đạp điện mà chỉ có chiếc nón bảo hiểm. Công an đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.
Đỗ Trường
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.