Phát hiện thi thể 2 nữ sinh viên mất tích bí ẩn trên sông Lam

25/06/2015 09:38 GMT+7

(TNO) Sau 2 ngày bị mất tích, sáng nay, 25.6, thi thể 2 nữ sinh viên Trường Đại học Y Khoa Vinh được người dân phát hiện nổi trên sông Lam, đoạn qua phường Hưng Dũng (TP.Vinh, Nghệ An).

(TNO) Sau 2 ngày bị mất tích, sáng nay, 25.6, thi thể 2 nữ sinh viên Trường Đại học Y Khoa Vinh được người dân phát hiện nổi trên sông Lam, đoạn qua phường Hưng Dũng (TP.Vinh, Nghệ An).

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh viên mất tích trên sông Lam 1Đoạn sông Lam nơi người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh- Ảnh: Phạm Đức
Theo thông tin ban đầu, sáng nay, 25.6, một số người dân đi tập thể dục hoảng hốt phát hiện thi thể 2 nữ sinh nổi trên sông Lam. Ngay sau đó, Công an phường Hưng Dũng đã vớt thi thể 2 nữ sinh lên bờ, tiến hành các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể cho người nhà đưa về quê mai táng.
Hai nữ sinh viên xấu số được xác định là Ngô Thị Hoài Như (20 tuổi, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Nguyễn Thị Lệ (20 tuổi, trú xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Cả hai đang là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Y khoa Vinh.
Nguyễn Thị H., bạn của Lệ, cho hay: Như và Lệ ở chung một phòng trọ gần Đại học Y khoa Vinh. Trưa 23.6, hai nữ sinh này rời khỏi phòng và mất tích từ đó. Bạn bè của cả hai nữ sinh đã thông báo cho gia đình và đăng tin tìm kiếm trên Facebook.
Phát hiện thi thể 2 nữ sinh viên mất tích trên sông Lam 2 Bạn bè học cùng lớp đau buồn trước sự ra đi đột ngột của 2 nữ sinh - Ảnh: Phạm Đức
Chị Dương Thị Hải Yến (42 tuổi, trú khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) cho biết: “Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23.5, tôi thấy 2 nữ sinh đạp xe đạp điện qua lại trước quán bán nước của tôi nhiều lần. Sau đó tôi thấy 2 nữ sinh này dựng xe đạp, xuống gần sông Lam ngồi, rồi sau đó lại đi lên. Đến sáng nay khi cùng mọi người ra xem lực lượng chức năng đưa thi thể các nữ sinh lên bờ tôi biết đó chính là 2 nữ sinh hôm trước mà tôi nhìn thấy”.
Một số người bạn của 2 nữ sinh viên cho biết thêm, thời gian gần đây, Như có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ với bạn bè. Ở trường, 2 nữ sinh này đều học giỏi, ngoan ngoãn và tích cực tham gia các hoạt động của trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.