Phát hiện tài xế chết trong xe taxi

28/07/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Đến 10 giờ sáng nay 28.7, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ chết người trong xe taxi xảy ra trên địa bàn quận.

(TNO) Đến 10 giờ sáng nay 28.7, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ chết người  trong xe taxi xảy ra trên địa bàn quận.

Công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Ngọc Thọ

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 sáng nay 28.7, một hành khách nhìn thấy xe taxi 7 chỗ ngồi của hãng V., biển số 51A-688.92 đang dừng ở lề đường D3, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú nên đến định nhờ chở đi công việc. Thấy tài xế nằm trên ghế, người này gõ cửa và gọi nhiều lần nhưng tài xế trong xe vẫn không trả lời nên báo cho các đồng nghiệp của anh này đang dừng xe gần đó.
Người hiếu kỳ đến xem cảnh sát khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Ngọc Thọ
Khi nhóm tài xế cùng hãng đến mở cửa kiểm tra thì phát hiện anh Bùi Văn Thanh, ngoài 40 tuổi, người điều khiển chiếc taxi trên, đã tắt thở nên cấp báo đến cơ quan công an. Theo một tài xế taxi, thường ngày anh Thanh hay đậu xe đón khách ở khu vực KCN Vĩnh Lộc (Q.Bình Tân), khuya 27.7 anh lái xe về khu vực trên đậu chờ đón khách, đến sáng thì xảy ra sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.