Phát hiện đường dây đưa ma túy vào trại giam

10/03/2014 03:05 GMT+7

Ngày 9.3, nguồn tin Thanh Niên cho biết Viện KSND tối cao đang chỉ đạo cơ quan tố tụng Sơn La điều tra làm rõ đường dây vận chuyển ma túy có liên quan đến đối tượng đang ở trong trại giam Tân Lập, thuộc tỉnh Phú Thọ.

Vào ngày 12.2, lực lượng thuộc Công an H.Vân Hồ, tỉnh Sơn La bắt quả tang đối tượng Bùi Thị Sen đang vận chuyển 2 hộp sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu, bên trong có chứa heroin. Sen khai nhận đã vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người tên là Nhân với tiền công 7,5 triệu đồng. Mở rộng vụ án, cơ quan công an đã bắt giữ Phan Đình Nhân tại xã Võ Tranh, H.Hạ Hòa, Phú Thọ.

Nhân khai được Phùng Quốc Đức (là phạm nhân trong trại giam Tân Lập) thuê nhận ma túy từ Sen rồi đưa vào khu vực gần trại giam. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, do Sen có chồng đang ở trong trại giam Tân Lập nên Đức thông qua một số đối tượng lấy số điện thoại và thuê Sen vận chuyển ma túy.

Sau khi nhận được ma túy từ Sen, Nhân mang đến gần khu vực trại giam rồi một phạm nhân tự giác lấy về tuồn vào cho Đức. Ngoài vụ vận chuyển bị bắt giữ, trước đó Sen và Nhân đã thực hiện trót lọt một vụ khác và được trả công mỗi người
3 triệu đồng.

Hoàng Trang - Thái Uyên

>> Đưa ma túy vào trại giam
>> Truy tố nguyên sĩ quan công an tiếp tay chuyển ma túy vào trại giam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.