Xông vào nhà, đánh con nợ bị thương

24/02/2013 03:15 GMT+7

Ngày 23.2, tiếp xúc với PV Thanh Niên, bà Lâm Thị Hạnh (48 tuổi, ngụ khóm 6, P.6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vẫn chưa hết bàng hoàng. Bà kể: “Chiều tối 21.2, tôi đang ở nhà thì con của bà Lê Thị Bích (ngụ P.8) xông vào nhà đòi nợ rồi bất ngờ dùng nón bảo hiểm đánh tôi và em dâu tôi bị thương”.

Ngày 23.2, tiếp xúc với PV Thanh Niên, bà Lâm Thị Hạnh (48 tuổi, ngụ khóm 6, P.6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vẫn chưa hết bàng hoàng. Bà kể: “Chiều tối 21.2, tôi đang ở nhà thì con của bà Lê Thị Bích (ngụ P.8) xông vào nhà đòi nợ rồi bất ngờ dùng nón bảo hiểm đánh tôi và em dâu tôi bị thương”.

Theo thông tin ban đầu, do chỗ quen biết nên bà Hạnh mua thiếu chiếc điện thoại hiệu Samsung tại cửa hàng bán điện thoại của bà Bích. Sau khi trả được 1 triệu đồng vào 29 tết, số còn lại bà Hạnh hứa đến cuối tháng giêng sẽ thanh toán hết. Đến chiều 21.2, con trai bà Bích là Trịnh Hiếu Hải gọi điện thoại cho bà Hạnh đòi tiền.

Bà Hạnh nhắc lại lời hứa, thì bị Hiếu mắng; bực tức bà Hạnh chửi lại rồi cúp máy. “Cứ nghĩ chuyện kết thúc như thế, bởi Hiếu đáng tuổi con tôi, vả lại là chỗ quen biết. Nhưng bất ngờ khoảng hơn nửa tiếng sau, Hiếu cùng Trân (chị gái) và Sĩ (anh rể Hiếu) đi xe máy đến, xông vào nhà tôi la lối om sòm và dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu tôi.

Nghe tiếng la, em dâu tôi chạy đến can cũng bị Hiếu đánh vào mặt. Khi em trai tôi chạy ra, thì Sĩ nhào tới dùng roi điện gí vào người. Tôi và đứa em dâu cũng bị Sĩ gí roi điện vào người trước khi bỏ đi”, bà Hạnh bức xúc kể. Hậu quả, bà Hạnh bị thương ở đầu, phải nhập viện cấp cứu. Nhiều hàng xóm của bà Hạnh cho biết chính mắt nhìn thấy 3 người lạ xông vào đánh những người nhà bà Hạnh và có dùng công cụ hỗ trợ.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Hồ Văn Tám, Phó trưởng công an P.6 (TP.Cà Mau) cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi có mặt và lập biên bản. Chuyện dùng nón bảo hiểm đánh người của nhóm người này là có. Nhưng họ có sử dụng công cụ hỗ trợ hay không, phải chờ điều tra xác minh thêm”.

Riêng một sĩ quan Công an P.6 khẳng định trong quá trình lấy lời khai, Sĩ thừa nhận có dùng công cụ hỗ trợ. Còn cha mẹ của Hiếu đã đến nhà bà Hạnh xin lỗi và đề nghị bỏ qua vụ việc.

Gia Bách

>> Bắt kẻ đòi nợ, giết người
>> Xử lý nhóm đòi nợ thuê gây rối
>> Nửa đêm vác súng đi đòi nợ thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.