Xôn xao vụ một phụ nữ bị tung ảnh khỏa thân khắp chợ

06/11/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Ngày 5.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá Phạm Minh Thời, Phó trưởng Công an H.Châu Thành (Hậu Giang), cho biết cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ phát tán ảnh khỏa thân tại chợ Mái Dầm (H.Châu Thành).

(TNO) Ngày 5.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá Phạm Minh Thời, Phó trưởng Công an H.Châu Thành (Hậu Giang), cho biết cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ phát tán ảnh khỏa thân tại chợ Mái Dầm (H.Châu Thành).

 Chị L. trình bày những tủi nhục vì đã bị tung ảnh khỏa thân
Chị L. trình bày những tủi nhục vì đã bị tung ảnh khỏa thân

Theo đơn trình bày gởi cơ quan báo chí của chị N.T.X.L (36 tuổi, ngụ thị trấn Mái Dầm, H.Châu Thành), sáng 28.9, khi ra chợ buôn bán, chị bị nhiều người xì xầm. Qua lời người dân ở đây nói lại, chị L. mới biết trong thời gian này tại chợ, nhiều người đã chuyền tay nhau ảnh một phụ nữ chụp trong tư thế không mặc quần áo.

Chị L. khẳng định gương mặt trong những tấm ảnh khỏa thân đó là của mình. Tìm hiểu, chị L. được biết người phát tán những tấm ảnh trên là bà P., làm nghề buôn bán tại chợ Mái Dầm.

Trong đơn, chị L. cho biết ngày 1.10, chị tìm gặp bà P. để hỏi vụ việc thì bà P. nói có giữ những tấm ảnh khỏa thân đó và bà P. kêu “chuẩn bị 400 triệu để chuộc những tấm ảnh khỏa thân lại”.

Tiếp đó, ngày 1.11, những tấm ảnh khỏa thân có gương mặt của chị L. lại xuất hiện tại chợ Mái Dầm.

Trao đổi với PV, bà P. thừa nhận có nói mình đang giữ những tấm ảnh khỏa thân của chị L. và kêu chị L. chuẩn bị 400 triệu để chuộc, tuy nhiên đó chỉ là nói đùa.

Bà H.T.H (chị ruột bà P.) cho biết những tấm ảnh khỏa thân đó là do người em dâu của bà tình cờ phát hiện trong máy điện thoại của chồng mình (tức em trai ruột của bà H. và cũng là anh của bà P.).

Sau đó bà H. cho rửa ảnh ra để mang về “méc” với gia đình, không ngờ những tấm ảnh đó lại bị nhiều người ở chợ lấy và phát tán.

Được biết, chị L. đã gởi đơn cầu cứu đến cơ quan Công an thị trấn Mái Dầm.

Ông Trần Văn Tân, Phó Công an thị trấn Mái Dầm, cho biết sau khi nhận đơn, Công an thị trấn có mời những người liên quan đến làm việc. Tuy nhiên, xét thấy vụ việc vượt quá thẩm quyền nên công an thị trấn đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên Công an H.Châu Thành để giải quyết. 

Thượng tá Phạm Minh Thời cho biết sẽ sớm điều tra làm rõ đối tượng và mục đích phát tán những tấm ảnh khỏa thân nói trên.

Tiến Trình - Thanh Giang
Ảnh: Tiến Trình

>> Điều tra vụ tung ảnh bạn gái khỏa thân lên Facebook
>> Tung ảnh nóng lên Facebook để tống tình
>> Tung ảnh nóng, xử lý ra sao ?
>> Điều tra vụ tung ảnh bạn gái khỏa thân lên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.