Tử hình kẻ giết cha vợ rồi lẩn trốn 13 năm

12/01/2012 15:31 GMT+7

(TNO) Ngày 12.1, TAND TP.HCM tuyên phạt Lê Văn Nhỏ mức án tử hình về tội “giết người”. Gây án xong Nhỏ bỏ trốn suốt 13 năm, cưới vợ, sinh con sau đó mới bị bắt giữ.

(TNO) Ngày 12.1, TAND TP.HCM tuyên phạt Lê Văn Nhỏ mức án tử hình về tội “giết người”. Gây án xong Nhỏ bỏ trốn suốt 13 năm, cưới vợ, sinh con sau đó mới bị bắt giữ.

Theo cáo trạng, năm 1996, Nhỏ chung sống với chị Đ.T.G và có một con chung. Sau đó, Nhỏ về sống với gia đình vợ ở Bình Chánh (TP.HCM).

Chiều 6.1.1998, sau khi uống rượu về, Nhỏ kêu G. lấy cơm cho Nhỏ ăn nhưng chị G. không lấy. Tức mình chồng đi nhậu nhẹt, chị G. càu nhàu: “Anh ăn cơm nguội đi”. Nổi giận, Nhỏ tát chị G. hai cái, nhưng chị G. không phản ứng gì mà bỏ sang nhà hàng xóm.

 
Bị cáo Lê Văn Nhỏ - Ảnh: L.N

Còn lại một mình, Nhỏ đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy con dao, Nhỏ chụp lấy cầm sang chém chị G. hai nhát, chị G. đưa tay lên đỡ rồi té xỉu.

Nghe tin con rể chém con ruột, ông Đ.V.X chạy sang nhà hàng xóm, chửi Nhỏ. Nhỏ quay lại chém ông X. thiệt mạng. Chưa hết, Nhỏ còn rượt chém anh của chị G. Chỉ đến khi anh này nhặt được khúc tre quay lại chống đỡ thì Nhỏ mới vứt dao, bỏ chạy.

Sau khi gây án, Nhỏ bỏ trốn về Cai Lậy (Tiền Giang) chung sống với chị V. và có một con chung. Ngày 15.1.2011, Nhỏ bị bắt theo lệnh truy nã.

Đối với chị G., sau khi bị Nhỏ chém đã được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nên thoát chết. Chị G. không yêu cầu xử lý hình sự, có đơn bãi nại cho Nhỏ. Tuy nhiên, nhận định hành vi của Nhỏ là hết sức dã man, côn đồ nên tòa đã tuyên án như trên.

Lê Nga

>> Lê Văn Luyện xin nhận mức án cao nhất
>> Tuyến án tử hình kẻ mê cờ bạc giết vợ
>> Tuyên tử hình 2 kẻ buôn bán ma túy xuyên quốc gia
>> Án tử hình cho kẻ giết người, đốt xác
>> Tuyên án tử hình kẻ giết tài xế xe ôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.