Trộm điện thoại, 1 người Việt bị bắt tại Thái Lan

08/04/2013 18:08 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vừa bắt một người Việt đột nhập vào một cửa hàng để trộm điện thoại di động và đang truy lùng những người khác được cho là trong đường dây của nghi phạm.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vừa bắt một người Việt đột nhập vào một cửa hàng để trộm điện thoại di động và đang truy lùng những người khác được cho là trong đường dây của nghi phạm.

Cảnh sát ở tỉnh Nakhon Pathom, cách Bangkok 56 km, hôm 6.4 đã bắt Đậu Quang Thịnh (21 tuổi), tại một quán ăn vì nghi ngờ Thịnh là kẻ trộm tài sản trong một cửa hàng điện thoại.

Kiểm tra nơi ở của Thịnh, cảnh sát phát hiện 18 điện thoại di động, loại đã qua sử dụng, 3 máy tính xách tay, với tổng giá trị 200.000 bahts (khoảng 140 triệu đồng).

Theo cảnh sát, vào 2 giờ sáng 4.4, Thịnh leo lên mái nhà của cửa hàng nằm trong chợ Nong Chok. Sau đó khoét 1 lỗ trên mái nhà để chui vào bên trong. Thịnh mang theo 4 cái túi và vơ hết đồ đạc có giá trị trong cửa hàng cho vào trong túi.

Sau đó, Thịnh theo đường cũ leo ra ngoài và gọi taxi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Khi bị bắt, Thịnh chối không ăn trộm nhưng khi cảnh sát đưa bằng chứng là đoạn video được camera an ninh quay lại ở hiện trường, Thịnh mới thừa nhận hành vi trộm tài sản của mình.

Được biết, Thịnh sang Thái Lan được 1 năm, làm nghề trông xe tại các quán ăn.

Trong khi điều tra vụ việc cũng như lời khai của Thịnh, cảnh sát Thái Lan cho biết họ nghi ngờ có những người khác tham gia trong vụ trộm với Thịnh và đang mở rộng điều tra.

Minh Quang
 (Văn phòng Bangkok)

>> Một người Việt bị bắt ở Bangkok
>> Một người Việt bị bắt nghi do ăn cắp hàng hiệu
>> Bắt băng trộm tài sản của du khách
>> Bắt kẻ phá két sắt trộm tài sản hơn 1 tỉ đồng
>> Phá băng chuyên trộm tài sản của người đi ô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.