Thêm một vụ đánh ghen kinh hoàng, nạn nhân phải cấp cứu

20/02/2012 09:26 GMT+7

(TNO) Chỉ vì nghi ngờ một cô gái có mối quan hệ bất chính với chồng mình mà một trận đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra, khiến cô gái phải nhập viện.

(TNO) Chỉ vì nghi ngờ một cô gái có mối quan hệ bất chính với chồng mình mà một trận đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra, khiến cô gái phải nhập viện.


Chị Thủy đang phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện đa khoa H.Hương Sơn

Khoảng 15 giờ 30 ngày 19.2, chị Đinh Thị Thủy (SN 1981), trú tại xóm 12, xã Sơn Giang, H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) khi đang sửa xe máy tại khu vực cầu Giang Phố thì bị ba người (cả nam và nữ) xông tới dùng búa, ống típ đánh vào đầu, chân khiến chị bất tỉnh.

Theo chị Thủy, ba người đánh chị là: chị Liên, Nguyệt và anh Nga, cùng trú tại thị trấn Phố Châu, H.Hương Sơn. Chỉ vì nghi ngờ chị có mối quan hệ bất chính với chồng chị Nguyệt mà ba người này đã nhiều lần hăm dọa chị Thủy.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa chị Thủy đến Bệnh viện đa khoa Hương Sơn cấp cứu.

Theo hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện đa khoa Hương Sơn, chị Thủy bị đa chấn thương vùng đầu, nứt xương chân và thâm tím toàn thân. Hiện chị phải điều trị dài ngày.

Theo người nhà chị Thủy, đây không phải lần đầu chị bị những người trên hăm dọa, đánh đập. Bản thân chị Thủy đã giải thích về sự hiểu lầm này nhưng chị em của Nguyệt vẫn tìm cách hành hung.

Hiện Công an H.Hương Sơn đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Thủy và đang lập hồ sơ, tiến hành triệu tập đối tượng liên quan lấy lời khai. Nếu sự việc đúng như những gì chị Thủy nói, cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

* Trước đó, ngày 9.2, Công an TP.Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thuỷ (SN 1975, trú xã Thạch Trung) về hành vi cắt tóc, lột quần... một phụ nữ.

Tin, ảnh: Trương Hoa

>> Vào tù vì đánh ghen giùm mẹ
>> Tập... đánh ghen
>> Đánh ghen, 4 chị em ruột lãnh án
>> Tạm giữ 4 người trong vụ clip đánh ghen lột áo
>> Rạch mặt tình địch
>> Đánh ghen gây náo loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.