Tạm giam phó trưởng công an xã để điều tra về việc gây thương tích

01/09/2012 03:10 GMT+7

Được triệu tập lên trụ sở công an xã hơn 3 giờ, lý do có xích mích với hàng xóm, ông Nguyễn Mậu Thuận (55 tuổi, ở thôn Đoài, xã Kim Nỗ, H.Đông Anh, Hà Nội) phải nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thâm tím do tụ máu, tim ngừng đập và đã tử vong.

Sự việc bắt đầu lúc 13 giờ ngày 30.8, có ba công an viên xã Kim Nỗ đến đưa ông Thuận lên trụ sở lấy lời khai. Theo anh Nguyễn Mậu Công, con trai ông Thuận, đến hơn 16 giờ cùng ngày, gia đình anh nhận được tin báo ông Thuận đã bất tỉnh. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa H.Đông Anh khẳng định ông Thuận chết trước khi được đưa vào viện.

Ông Hoàng Ngọc Vui, Phó trưởng công an xã Kim Nỗ, cho biết Cơ quan điều tra Công an H.Đông Anh đã triệu tập 4 công an viên liên quan vụ việc đến lấy lời khai. Cũng theo ông Vui, cơ quan điều tra đã thông báo bắt tạm giam ông Hoàng Ngọc Tuyên (Phó trưởng công an xã Kim Nỗ) và ông Nguyễn Trọng Kiên (công an viên) để điều tra việc cố ý gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Thuận. Còn hai công an viên khác là Đoàn Văn Tuyến và Hoàng Ngọc Thức có tham gia buổi lấy lời khai ông Thuận đang bị tạm giữ để tiếp tục lấy lời khai.

Thái Sơn - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.