Quán karaoke bị tố nhốt tiếp viên để ép bán dâm

11/07/2013 11:00 GMT+7

Trưa 10.7, ông Phan Đức Hải (54 tuổi), chủ quán karaoke Ngọc Bích ở thị trấn Tuy Phước thuộc H.Tuy Phước (Bình Định) mới chịu mở cổng sắt và cửa nhà để tổ công tác gồm cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Định và Công an H.Tuy Phước vào kiểm tra hành chính.

Quán karaoke bị tố nhốt tiếp viên để ép bán dâm
Tổ công tác kiểm tra, làm biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke Ngọc Bích - Ảnh: Bảo Văn

Lúc này, quán có 10 cô gái từ 20 đến 26 tuổi, phần đông ở các tỉnh miền Tây Nam bộ làm tiếp viên, trong đó chỉ có 2 cô có đăng ký tạm trú. Tổ công tác lập biên bản, yêu cầu chủ quán và tiếp viên về trụ sở công an huyện để xác minh làm rõ.

Chiều 9.7, Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Bình Định nhận được cuộc gọi từ số máy di động của một cô gái xưng tên là Lê Thị M.T (20 tuổi, quê ở xóm Chài, thuộc Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) khẩn cầu công an giải cứu cô và một số cô gái khác ra khỏi động mại dâm núp bóng karaoke Ngọc Bích tại thị trấn Tuy Phước.

Qua điện thoại, M.T cho biết mình làm nghề uốn tóc, cách nay 1 tháng, Đặng Ngọc Bích (36 tuổi, vợ của Phan Đức Hải) về quê ở Cần Thơ rủ cô ra Bình Định làm nghề uốn tóc. Khi ra Bình Định, M.T bị vợ chồng chủ quán Ngọc Bích bắt làm tiếp viên, ép bán dâm, cô không chịu đòi về nhưng vợ chồng Hải và Bích không cho ra khỏi quán.

Từ nguồn tin trên, lúc 17 giờ ngày 9.7, Công an H.Tuy Phước tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Ngọc Bích và phát hiện có 3 tiếp viên, trong đó 1 người không đăng ký tạm trú, trong số này không có M.T. Tổ công tác lập biên bản vi phạm và yêu cầu ông Hải sáng hôm sau đến công an huyện giải quyết.

Sau khi tổ công tác ra về, khoảng 19 giờ, M.T tiếp tục gọi điện kêu cứu. Giám đốc công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp cùng Công an H.Tuy Phước tiếp tục kiểm tra làm rõ yêu cầu của M.T. Lần này, tổ công tác đến quán karaoke Ngọc Bích thì vợ chồng ông Hải không hợp tác. Lấy lý do phải chở vợ đi cấp cứu, ông Hải khóa cửa nhà, lên ô tô chở vợ đi, đến 11 giờ ngày hôm sau (10.7) mới quay về mở cửa để tổ công tác vào làm nhiệm vụ

Kết quả kiểm tra lần này, đoàn kiểm tra phát hiện trong quán có 10  tiếp viên (cả 3 tiếp viên phát hiện trước đó) từ 20 đến 26 tuổi, trong đó có M.T. Tất cả số tiếp viên đó cùng chủ quán Phan Đức Hải đã được đưa về trụ sở công an huyện.

Bước đầu, M.T khai báo khi từ Cần Thơ ra đến quán Ngọc Bích, thấy tiếp viên phải bán dâm, cô không chịu làm và đòi về thì chủ quán đòi phải trả 4,6 triệu đồng. Do không có tiền trả cho chủ quán, sợ bị ép bán dâm nên M.T đã kêu cứu. Hiện Công an H.Tuy Phước cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Định đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Văn

>> Bán bánh mì kiêm môi giới mại dâm lãnh 3 năm tù
>> Mại dâm núp bóng karaoke
>> Yêu cầu bốn tỉnh, thành báo cáo thực trạng mại dâm
>> Yêu cầu kiểm tra tệ nạn mại dâm tại 3 tỉnh
>> Phá “động” mại dâm
>> Phá “ổ” mại dâm trá hình
>> Thí điểm mô hình phòng, chống mại dâm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.