Phá trường gà, bắt giữ 124 người

12/06/2013 03:13 GMT+7

Hôm qua 11.6, thượng tá Nguyễn Văn Quý, Phó trưởng Công an H.Bình Chánh (TP.HCM), cho biết Cơ quan CSĐT huyện đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 người; trong đó có 7 người tổ chức, 1 con bạc để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Hôm qua 11.6, thượng tá Nguyễn Văn Quý, Phó trưởng Công an H.Bình Chánh (TP.HCM), cho biết Cơ quan CSĐT huyện đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 người; trong đó có 7 người tổ chức, 1 con bạc để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH của huyện đã phát hiện trường gà quy mô lớn do Cao Hoàng Quân (23 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh) tổ chức tại một bãi đất trống gần KCN Lê Minh Xuân ở tổ 6, ấp 1, xã Tân Nhựt, H.Bình Chánh. Hằng ngày, trường gà này thu hút hơn 100 con bạc đến cá cược ăn tiền. Đa số con bạc đến đây sát phạt đều thuộc dân anh chị có tiền án tiền sự.

Lúc 13 giờ 30 ngày 9.6, hơn 100 công an của H.Bình Chánh đã bao vây triệt phá trường gà, bắt giữ 124 người tại hiện trường và thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.