Phá đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên...

25/05/2012 09:31 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.5, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố vụ án “môi giới mại dâm” quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

(TNO) Sáng nay 25.5, nguồn tin Thanh Niên cho biết, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố vụ án “môi giới mại dâm” quy mô lớn với sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên.

Đường dây mại dâm có hàng chục người mẫu, diễn viên tham gia 1
Người mẫu, diễn viên H.H tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thái Sơn 

Đường dây “chân dài và đại gia”

Trước đó, 17 giờ 30 chiều qua 24.5, Cục Cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với PC 45 Công an TP.Hà Nội và địa phương đồng loạt kiểm tra hành chính tại hai khách sạn ở TX.Sơn Tây, TP.Hà Nội, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Một trong hai gái bán dâm tại đây có tên là H.H, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng đã tham gia nhiều bộ phim. Giá đi khách của người mẫu kiêm diễn viên này là 1.000 USD/lần.

Cũng thời điểm này, C45 bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn M&M (21 Bùi Thị Xuân, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

 Đường dây mại dâm có hàng chục người mẫu, diễn viên tham gia 2
Một gái bán dâm khác bị bắt cùng với người mẫu, diễn viên H.H tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thái Sơn

Đến khoảng 21 giờ đêm 24.5, C45 đã bắt giữ Đỗ Trung Kiên, tức Kiên pê đê (SN 1986, trú tại ngõ 138 Ngọc Hà, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội), chủ nhiệm một CLB người mẫu.

Cơ quan điều tra cũng xác định Kiên chính là người môi giới cho người mẫu, diễn viên H.H bán dâm với giá “khủng”.

Theo điều tra ban đầu, đường dây mại dâm do “tú ông” này cầm đầu chỉ tuyển chọn những người mẫu, diễn viên nổi tiếng “phục vụ” đại gia với mức giá bán dâm trung bình là 1.000 USD/lượt, chuyên hoạt động trên địa bàn TP.Hà Nội và TP.HCM.

 Đường dây mại dâm có hàng chục người mẫu, diễn viên tham gia 3
"Tú ông" Đỗ Trung Kiên - Ảnh: Lê Quân

Theo khai nhận ban đầu, Kiên thường đến những quán cà phê, vũ trường ở Hà Nội và TP.HCM (Elite, Venus…) tiếp cận các đại gia để “tiếp thị” gái mại dâm cao cấp.

Gái mại dâm được Kiên tuyển chọn chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả người từng tham gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP.HCM.

Phương thức hoạt động của “tú ông” này là khi có mối quan hệ, Kiên sẽ cho số điện thoại và mật khẩu. Khi khách có nhu cầu sẽ liên lạc với Kiên qua điện thoại ngã giá, địa điểm. Sau đó, Kiên sẽ điều gái đến các khách sạn hạng sang bán dâm với giá 4-6 triệu đồng/lượt hoặc từ 400-600 USD/đêm.

Nếu đi tour du lịch thì giá từ 1.000-1.500 USD. Gái bán dâm phải nộp lại cho Kiên mỗi lần đi khách từ 20-30% tiền công môi giới.

Kiên thừa nhận đã môi giới mại dâm từ năm 2009 đến nay. Số lượng gái bán dâm trong đường dây của Kiên thường xuyên có khoảng 20 người.

Ngoài người mẫu này, nguồn tin Thanh Niên cho biết, nhiều gái mại dâm khác là người mẫu từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại TP.Hà Nội, TP.HCM.

Thái Sơn - Lê Quân

>> Mở quán cà phê chứa gái mại dâm
>> Đường dây mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng
>> Phá đường dây gái gọi
>> Phá một đường dây mại dâm
>> Nữ giám đốc hành nghề "gái gọi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.