Phá đường dây đưa phụ nữ sang Malaysia và Singapore bán dâm

15/10/2012 08:37 GMT+7

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai ngày 14.10 đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kim Trang (45 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng thời củng cố hành vi đưa người sang Malaysia và Singapore để bán dâm.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 8.2012 đến tháng 10.2012, Trang liên lạc với nhiều người để dụ dỗ các cô gái muốn qua Singapore và Malaysia để hành nghề mại dâm với hứa hẹn mức lương tháng lên đến hàng ngàn USD.

Ai đồng ý đi, phải đưa trước cho Trang 4 triệu đồng gọi là tiền đặt cọc, mua vé máy bay, còn nếu ai giới thiệu phụ nữ cho Trang để đưa đi nước ngoài sẽ được hưởng tiền huê hồng 2 triệu đồng/người.

Khi qua nước ngoài, tháng đầu tiên sẽ làm để trả nợ cho Trang số tiền 2.500 ringit (tiền Malaysia) gọi là chi phí dịch vụ, nếu ai không trả tiền hoặc có hành động tố giác sẽ bị “câu lưu” không cho về nước.

Khoảng 14 giờ ngày 14.10, Trang bị Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm thuộc PC45 Công an tỉnh Đồng Nai bắt quả tang khi đang nhận tiền cọc 4 triệu đồng của một phụ nữ để đưa qua Malaysia bán dâm, cùng nhiều hộ chiếu thể hiện việc Trang đi Malaysia và Singapore rất nhiều lần, và sổ sách ghi chép, thể hiện việc Trang đã nhận tiền của nhiều người.

Một số nạn nhân của Trang cho biết, nếu ai không có tiền để nộp tiền cọc, Trang sẽ môi giới cho họ bán dâm ngay tại Việt Nam để có tiền nộp cọc và trang trải chi phí cho chuyến đi.

Ngoài ra, để tạo lòng tin, Trang còn cho các cô gái biết những người trong đường dây của Trang đều là người quen, và đang làm “má mì” tại nước ngoài nên có khả năng đảm bảo công việc và cuộc sống cho các cô.

Bước đầu, làm việc với PC45, Trang luôn quanh co chối tội và cho rằng chỉ nhận tiền đưa người sang Malaysia với mục đích giúp đỡ công ăn việc làm.

Hiện PC45 đang tiếp tục điều tra, xác minh thêm những nghi can liên quan đến đường dây này để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

Kim Cương

>> Gái bán dâm đốt phòng trọ
>> Bắt quả tang 3 gái bán dâm tiền triệu
>> Lợi dụng bãi đất trống để bán dâm
>> Giết gái bán dâm, lãnh án tử hình
>> Rao vợ bán dâm trên mạng, lãnh án 1 năm tù
>> Bắt kẻ giết gái bán dâm
>> Truy tố kẻ giết gái bán dâm
>> Thay đổi cái nhìn với người bán dâm và đồng tính
>> Phá đường dây gái gọi tại Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.