Phá băng chuyên dùng vàng xi để lừa

22/02/2012 03:30 GMT+7

Ngày 21.2, Công an H.Bến Cát (Bình Dương) tạm giữ hình sự Lương Văn Phước (40 tuổi, quê TP.HCM), Cao Xuân Tùng (39 tuổi, quê Tây Ninh) và Phạm Thanh Tùng (17 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 21.2, Công an H.Bến Cát (Bình Dương) tạm giữ hình sự Lương Văn Phước (40 tuổi, quê TP.HCM), Cao Xuân Tùng (39 tuổi, quê Tây Ninh) và  Phạm Thanh Tùng (17 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo xác minh ban đầu, chiều 20.2, cả 3 người trên đem một mặt dây chuyền lõi đồng, mạ vàng bên ngoài vào tiệm vàng Thành Tâm (xã Hòa Lợi, Bến Cát) cầm 2 triệu đồng. Khi những người này đi khỏi tiệm vàng, các “hiệp sĩ” thuộc CLB phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi đến đề nghị chủ tiệm vàng kiểm tra lại thì phát hiện bên trong làm bằng lõi đồng. Lúc này, các “hiệp sĩ” đuổi theo và phát hiện 3 người đang chia tiền tại một quán cà phê, nên vây bắt. Bọn chúng bỏ chạy, đồng thời vứt bỏ nhiều mặt dây chuyền (bằng đồng đã xi vàng) để phi tang nhưng bị các “hiệp sĩ” bắt giữ. Bước đầu, cả 3 khai nhận chuyên dùng những mặt dây chuyền này để lừa các tiệm vàng lấy tiền.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.