Nữ vệ sĩ bị phó giám đốc đánh nhập viện

26/02/2011 16:09 GMT+7

(TNO) Ngày 26.2, chị Đỗ Thị Lệ Hằng (36 tuổi, trú tại 888/24/2 đường 30 Tháng 4, P.11, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu), nhân viên bảo vệ của Chi nhánh Công ty CP dịch vụ bảo vệ Sao Mai tại TP Vũng Tàu, vẫn còn nằm điều trị tại khoa ngoại Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu.

 
 Hai mắt chị Hằng vẫn còn thâm tím và nhiều vết bầm ở hai bên đùi

Trao đổi với Thanh Niên Online, chị Hằng kể: Ngày 22.2, ông Nguyễn Đức Việt, Phó giám đốc chi nhánh Công ty CP dịch vụ bảo vệ Sao Mai tại TP Vũng Tàu cho người gọi điện thoại, mời chị Hằng đến để nhận lương tháng 12.2010 và nhận quyết định nghỉ việc.

Nhưng khi chị Hằng đến văn phòng chi nhánh thì ông Việt đưa cho xem bảng lương tháng 12.2010 và quyết định đình chỉ công việc với lý do tự ý bỏ việc.

Không đồng ý với quyết định đình chỉ công việc, chị Hằng về nhà lấy biên bản thỏa thuận cho nghỉ việc được lập vào ngày 19.2 giữa công ty và chị rồi quay lại đưa cho ông Việt xem.

Sau đó, giữa ông Việt và chị Hằng xảy ra cãi vã. Ông Việt đã liên tục dùng tay và chân đấm, đá vào người chị Hằng làm chị té ra khỏi phòng.

Một người dân thấy vụ việc đã điện thoại cho Công an P.9, TP Vũng Tàu và đưa cho chị Hằng trình báo. Ngay sau đó, chị Hằng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi.

Trao đổi qua điện thoại, ông Trần Trọng Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty CP dịch vụ bảo vệ Sao Mai cho biết, việc ông Việt đánh chị Hằng là có.

“Ông Việt đánh chị Hằng là sai, phía công ty sẽ có hình thức xử lý đối với ông Việt”, ông Sơn khẳng định.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.