Nghi án cựu công an đánh chết người

11/10/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Cho rằng hai anh em trai một cựu công an gây ra cái chết cho ông Nguyễn Duy Huy (65 tuổi, ở 2B, đường Đặng Việt Châu, P.Cửa Bắc, TP.Nam Định), thân nhân người chết đã mang vòng hoa, bát hương và cáo phó đến đặt tại nhà các nghi phạm.

(TNO)  Ngày 11.10, hàng trăm người dân đã tụ tập tại nhà ông Nguyễn Duy Huy (65 tuổi, ở 2B, đường Đặng Việt Châu, P.Cửa Bắc, TP.Nam Định) để đón thi hài ông Huy từ Bệnh viện Việt Đức đưa về.


Hàng xóm và thân nhân của ông Huy chỉ nơi xảy ra vụ việc 

Nguyên nhân cái chết của ông Huy, theo thân nhân và một số người dân, là do bị hai anh em một cựu công an đánh.

Hai nghi can được cho là đánh chết người gồm Bùi Văn Tiến (nhà 21, ngõ 97, đường Trường Chinh, TP.Nam Định) và em trai là Bùi Ngọc Hồng (95A, đường Điện Biên, P.Cửa Bắc, TP.Nam Định) - hiện đang là Phó trưởng phòng Thuế thu nhập cá nhân, Cục Thuế tỉnh Nam Định.

Được tin ông Huy chết tại Bệnh viện Việt Đức lúc 22 giờ hôm qua (10.10), thân nhân ông Huy đã mang vòng hoa, bát hương và cáo phó đến đặt tại nhà của anh em ông Tiến. Trong cáo phó nêu rõ ông Huy chết là do bị hai anh em ông Tiến dùng gạch đánh vỡ sọ.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Quang Hưng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nam Định, xác nhận ông Tiến nguyên là cán bộ thuộc Công an Nam Định nhưng đã nghỉ hưu cách đây 2 năm. Hiện Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ hai anh em ông Tiến để điều tra, làm rõ. 

Tin, ảnh: Hoàng Long

>> Vụ tổng giám đốc dùng gậy golf đánh người: Sở Nội vụ vào cuộc
>> Một giám đốc bị truất quyền chơi golf vì đánh người phục vụ
>> Công an viên đánh người lãnh án tù
>> Lãnh án 9 tháng tù vì đánh người khi thi hành công vụ
>> Vinh danh người thanh niên dũng cảm Trần Hữu Hiệp
>> Bắt băng đánh người, cướp xe
>> Côn đồ dí súng vào đầu, đánh người nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.