Một thanh tra giao thông chết gục bên cánh đồng lúa

06/04/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Thi thể của người thanh niên là thanh tra giao thông của H.Thạch Thất (TP.Hà Nội) được người dân phát hiện trong tình trạng đầu cắm xuống ruộng lúa vào sáng nay 6.4 tại xã Bình Phú, H.Thạch Thất.

(TNO) Khoảng 5 giờ sáng 6.4, người dân xã Bình Phú (H.Thạch Thất, TP.Hà Nội) phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm chết gục bên cánh đồng lúa.

Thông tin trên được báo tới cơ quan chức năng của H.Thạch Thất. Không lâu sau đó, Công an H.Thạch Thất đã có mặt ổn định tình hình an ninh trật tự, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh tra giao thông huyện 1
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: Hà An

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hiện trường nơi xảy ra vụ việc là thuộc tuyến đường 419 (nằm trên địa bàn xã Bình Phú, H.Thạch Thất, TP.Hà Nội). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, trú tại thôn Thạch, xã Thạch Xá, H.Thạch Thất, TP.Hà Nội). Trước khi tử vong Tuấn làm thanh tra giao thông của H.Thạch Thất.

Điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh tra giao thông huyện 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hà An

Cũng tại hiện trường, chiếc xe Airblade BKS 30X1 - 9122 của nạn nhân bị hư hỏng nặng, dính đầy bùn đất. Có một vết trượt dài từ vệ đường xuống dưới bờ ruộng bên cánh đồng lúa. Gần đó, chiếc cọc tiêu bê tông ven đường bị húc gãy đổ. Theo những người thân trong gia đình, khoảng 20 giờ ngày 5.4, anh Tuấn có sang nhà họ hàng xã Hữu Bằng gần đó ăn cơm, nhưng mãi sau đó không thấy về. Tới sáng nay thì nhận được hung tin.

Tới 12 giờ ngày 6.4, Công an H.Thạch Thất vẫn đang tiến hành pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Tuấn.

Tin, ảnh: Hà An - Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.