Một nữ sinh viên nghi bị giết tại phòng trọ

21/11/2012 12:45 GMT+7

(TNO) Lúc 2 giờ 15 phút ngày 21.11, tại khu nhà trọ số 24 ngõ 251 Nguyễn Khang, P.Yên Hòa (Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến một nữ sinh viên tử vong.

Ông Nguyễn Công Hiếu, chủ nhân của khu nhà trọ nói trên cho biết, căn phòng nơi xảy ra vụ án được hai chị em họ Trần Thị Huyền Trang và Trần Thị Hòa (cùng 19 tuổi, quê ở H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa) thuê ở. Cả Hòa và Trang đều đang theo học tại một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Hà Nội.


Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án

Vào thời điểm xảy ra sự việc, ông Hiếu thấy tiếng la hét từ phòng trọ của Trang và Hòa nên bước sang. Khi vừa đẩy cửa bước vào, ông Hiếu chứng kiến cảnh Hòa nằm gục trong vũng máu, bên cạnh đó là một nam thanh niên trên tay cầm con dao nhọn kề cổ Trang đe dọa sẽ giết.

Quá sợ hãi, ông Hiếu liền chạy đi báo Công an P.Yên Hòa (Hà Nội). Tuy nhiên, khi lực lượng công an tới khu nhà trọ thì nam thanh niên nói trên đã trốn mất, còn Trang cũng nằm bất động trong phòng.

Cả hai chị em Trang và Hòa được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, Trần Thị Huyền Trang đã tử vong.

Sau vài giờ khẩn trương triển khai các mũi trinh sát xác minh, cùng ngày Công an P.Yên Hòa đã bắt được nam thanh niên này.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nam thanh niên này ngụ tại Hà Nội, hiện là sinh viên một trường đại học đóng trên địa bàn Q.Đống Đa (TP.Hà Nội) và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân Trang.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Hà An

>> Tử hình kẻ giết người yêu cướp tài sản
>> Nghi can giết người yêu đầu thú
>> Kẻ giết người yêu sa lưới
>> Y án kẻ giết người yêu cũ với 32 nhát dao
>> Giết người yêu rồi tự tử
>> Nghi án giết người yêu rồi tự tử
>> Giết người yêu cũ để cướp
>> Giết người yêu rồi tự sát
>> Xét xử phúc thẩm vụ án giết người yêu cũ man rợ
>> Tranh cãi quanh vụ án giết người yêu
>> Giết "người yêu" rồi tự tử
>> Vụ tự sát sau khi giết người yêu cũ: Hung thủ qua cơn nguy kịch
>> Cắt cổ tự tử sau khi giết người yêu
>> Lãnh án tử hình vì giết người yêu cũ
>> Lãnh án chung thân vì giết người yêu
>> Bị phụ tình, một cô gái dùng mìn giết người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.