Hiếp dâm không thành vẫn lãnh án 13 năm tù

17/08/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 17.8 tuyên bác kháng cáo kêu oan, y án sơ thẩm 13 năm tù đối với Hoàng Văn Huy (33 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Năm 2011, Hoàng Văn Huy từ Thái Bình vào tỉnh Bình Dương hành nghề sửa điện thoại và đồng hồ. Cách nhà trọ của Huy khoảng 20 m là nơi ở của cháu Đ.H.B.N (6 tuổi) và gia đình.

Chiều 20.9.2011, Huy ở nhà một mình thấy cháu N. chơi trước cửa nên nảy sinh ý định đồi bại. Sau đó, Huy kéo cháu N. vào phòng ngủ, đẩy cháu nằm xuống nền nhà… Tuy nhiên, do cháu N. chống cự, dùng chân và tay đẩy Huy ra nên ý định của Huy không thành.

Hiếp dâm không thành vẫn lãnh 13 năm tù
Bị cáo Huy sau phiên xử

Ngay sau đó, cháu N. chạy về nhà kể lại sự việc cho gia đình. Gia đình cháu N. tố cáo sự việc ra công an.

Tại phiên xử phúc thẩm, Huy kêu oan, cho rằng không hiếp dâm cháu N. Luật sư bào chữa cho bị cáo cũng lập luận rằng chưa có thiệt hại xảy ra, kết quả giám định cháu N. không thấy tổn thương nên đề nghị tòa tuyên không phạm tội.

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng, tại phiên tòa Huy thay đổi lời khai nhưng không có gì chứng minh. Đồng thời, Huy cũng không lý giải được tại sao trước đây trong quá trình điều tra bị cáo từng thừa nhận có cởi đồ của cháu N. để thực hiện hành vi giao cấu.

Cũng theo HĐXX, cấu thành tội hiếp dâm là cấu thành về hình thức, không cần phải giao cấu thành công. Do đó, việc Huy chưa thực hiện được đến cùng tội phạm nằm ngoài ý muốn của bị cáo và cũng chỉ là yếu tố để xem xét tăng nặng, giảm nhẹ về hình phạt.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Bắt kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Lời khai rùng rợn của kẻ giết người, hiếp dâm trẻ em
>> Bắt giữ nghi can hiếp dâm trẻ em
>> Ả Rập Xê Út "xử trảm" kẻ hiếp dâm trẻ em
>> Hiếp dâm trẻ em, cụ già 70 tuổi lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.