Giết người vì... 'mỹ nhân'

10/09/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Ngày 10.9, TAND TP.HCM xử lưu động tại UBND xã Tân Thới Nhì (H.Hóc Môn), tuyên phạt Nguyễn Hoàng Sơn (25 tuổi) tù chung thân và Võ Văn Nước (23 tuổi, cùng ngụ H.Hóc Môn) 12 năm tù về cùng tội 'giết người'.

(TNO) Ngày 10.9, TAND TP.HCM xử lưu động tại UBND xã Tân Thới Nhì (H.Hóc Môn), tuyên phạt Nguyễn Hoàng Sơn (25 tuổi) tù chung thân và Võ Văn Nước (23 tuổi, cùng ngụ H.Hóc Môn) 12 năm tù về cùng tội “giết người”.

Anh hùng cứu mỹ nhân thành ra tù tội
Từ trái qua: Các bị cáo Sơn (áo trắng) và Nước (áo xanh) tại tòa

Theo cáo trạng, chiều 18.11.2012, sau khi uống rượu xong, Hồ Quốc Sơn cùng một số bạn bè rủ nhau đến bờ kênh thủy lợi (H.Hóc Môn) để hái hoa súng. Tại đây, nhóm của Quốc Sơn có xảy ra xích mích với một nhóm khác. Quốc Sơn đã "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với một người nữ của nhóm kia.

Mặc dù không liên quan gì, nhưng khi Nước chở một người bạn đi ngang qua, thấy tụ tập đông người, bèn sáp vào hỏi thăm. Nghe nói nhóm Quốc Sơn "là đàn ông mà đánh phụ nữ", bạn của Nước đánh nhóm Quốc Sơn. Nhóm này bỏ chạy. Nhóm Nước đuổi theo.

Nguyễn Hoàng Sơn (bạn của Nước) nhìn thấy sự việc cũng chụp lấy một cây xẻng tại công trình xây dựng đuổi theo. 

Sau đó, Nước lấy xe chở Hoàng Sơn truy đuổi nhóm Quốc Sơn, để cho Hoàng Sơn ngồi phía sau cầm xẻng đánh trúng vào đầu của Quốc Sơn, khiến Sơn thiệt mạng.

Tin, ảnh: Lê Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.