Giết gái bán dâm, lãnh án tử hình

28/09/2012 16:20 GMT+7

(TNO) TAND TP.HCM ngày 28.9 xử sơ thẩm, tuyên phạt Tô Văn Thảo (24 tuổi, ngụ H.Gò Công Đông, Tiền Giang) mức án tử hình về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tối 2.12.2011, Thảo đón xe ôm đến khu vực An Sương, QL22, H.Hóc Môn (TP.HCM) để mua dâm. Tại đây, Thảo tìm được một gái bán dâm, sau đó đưa vào thuê phòng tại nhà trọ thuộc xã Bà Điểm, H.Hóc Môn.

Tuy nhiên, tại phòng trọ, trong lúc Thảo đi tắm, cô gái này đã lấy cắp 1,8 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại di động của Thảo rồi bỏ trốn.

Bị cáo Thảo tại tòa
Bị cáo Thảo tại tòa

Bực tức vì bị lừa, Thảo đón xe ôm về khu nhà trọ, mượn 200.000 đồng của người quen rồi trở về chỗ làm của mình lấy một con dao và đoạn dây điện giấu trong túi quần. Sau đó, Thảo đến tiệm hớt tóc cạo trọc đầu, đội mũ lưỡi trai để thay đổi nhận dạng và đón xe ôm đi tìm cô gái bán dâm trả thù.

Khi đến khu vực An Sương, Thảo tìm cô gái bán dâm đã lấy cắp tài sản của mình nhưng không gặp. Cho rằng các cô gái bán dâm đều xấu, Thảo quyết tâm tìm cô gái khác để mua dâm rồi sẽ giết chết cho bõ tức.

Tối cùng ngày, Thảo đến quán cà phê Huynh Đệ uống cà phê. Tại đây, Thảo được C.T.H đồng ý bán dâm với giá 600.000 đồng.

Sau đó, cả hai cùng đi xe ôm đến nhà nghỉ Phương Thanh (QL22, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn) thuê phòng để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Thảo dùng dao khống chế H., trói lại và đưa cô gái này vào nhà tắm rồi sát hại, sau đó tự đâm mình nhiều nhát để tự sát.

Một lúc sau, nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra thì phát hiện Thảo nằm bất tỉnh trong phòng nên đưa đi cấp cứu, nhờ đó Thảo thoát chết.

Tin, ảnh: Hương Hoài

>> Bắt kẻ giết gái bán dâm
>> Truy tố kẻ giết gái bán dâm
>> Gái bán dâm "tiết lộ" về mật vụ Mỹ
>> Thêm gái bán dâm tố cựu giám đốc IMF
>> “Má mì” kiêm gái bán dâm
>> Năm 2010, thu gom 1.000 gái bán dâm
>> Suýt mất mạng vì gái bán dâm
>> Tiếp viên kiêm gái bán dâm
>> Má mì kiêm gái bán dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.