Giành khách, tài xế hỗn chiến

04/11/2011 01:56 GMT+7

* Xe ôm đánh khách trọng thương Ngày 2.11, tại Bến xe trung tâm TP.Đà Nẵng, khi Nguyễn Văn Hùng (phụ xe biển số 43S-1208 chạy tuyến Đà Nẵng - Quy Nhơn) đón một khách lên xe của mình, thì bị Lê Vĩnh Phú (tài xế xe khách biển số 43S-1022) chạy đến gây gổ, vì cho rằng Hùng dám đón khách của mình.

Sau một hồi cãi cọ, Hùng và Phú lao vào đánh nhau. Nguyễn Tam Cường (tài xế xe 43S-1208) cũng nhảy vào đánh Phú. Trần Bá Thương (phụ xe của Phú) liền nhảy vào thì bị Hùng đánh gây thương tích... Theo thượng úy Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó trưởng Công an P.Hòa An, tất cả các đối tượng trên đã bị xử phạt vi phạm hành chính.

* Rạng sáng 3.11, cũng tại bến xe trên, anh Nguyễn Hữu Phận là hành khách đi từ tỉnh Phú Yên vừa xuống bến thì được một thanh niên chạy xe ôm đến mời đi xe. Khi từ chối đi xe ôm, anh Phận bị người thanh niên kia gây sự và dùng ghế đánh vào đầu khiến anh phải đi cấp cứu. Anh Võ Quốc Dũng, Đội trưởng đội bảo vệ Bến xe trung tâm TP.Đà Nẵng cho biết, thủ phạm được xác định nằm trong tổ xe ôm ban đêm của bến xe và đã bỏ trốn. Hiện Công an P.Hòa An đang truy tìm đối tượng này.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.