Giả danh bụi đời tống tiền bạn tình

25/09/2011 01:12 GMT+7

Dương Thanh Thạch (39 tuổi, trú tại xã Bàu Cạn, H.Chư Prông, Gia Lai) là lái xe của một ngân hàng thương mại có chi nhánh tại TP Pleiku, có quan hệ “ngoài luồng” với chị N.T.D.H. Nhưng mối quan hệ vụng trộm này được Thạch lợi dụng triệt để vào việc “làm ăn”.

Vào khoảng tháng 4.2010, Thạch “chia sẻ” lo lắng với người tình là mình đã bất cẩn để lọt đoạn clip ân ái giữa hai người ra ngoài khi thế chấp điện thoại. Và đoạn clip đang bị một đối tượng bụi đời sao chép, nắm giữ.

Sau đó không lâu, một đối tượng tự nhận là bụi đời, nghiện ma túy dùng nhiều số di động khác nhau nhắn vào máy chị, nói rằng y đang có trong tay đoạn clip trên và yêu cầu chị phải chung tiền. Hắn hăm dọa nếu không chung tiền, đoạn clip này sẽ được phát tán trên mạng và hung tin này sẽ đến tai chồng chị H.

Quá hoảng sợ, chị H. gặp Thạch bàn cách trừ hậu họa. Kế hoạch “tương kế tựu kế” của Thạch đã thành công bởi chị H. hoàn toàn tin tưởng và giao tiền cho y điều đình với đối tượng tống tiền. Chỉ trong 5 tháng, với thủ đoạn trên, Thạch đã “moi” của chị H. tổng cộng 264 triệu đồng.

Dù đâm lao phải theo lao nhưng chị H. vẫn sinh nghi Thạch dựng chuyện nên đã ghi âm các cuộc nói chuyện với Thạch cùng tin nhắn tống tiền và làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Cuối tháng 11.2010, chị H. bàng hoàng nhận ra sự thật khi Thạch bị cơ quan công an bắt quả tang khi nhận từ chị 10 triệu đồng và đã khai ra toàn bộ vụ việc do y đạo diễn.

Mới đây, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Thạch 7 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Trần Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.