Dùng hung khí đi đòi nợ làm 3 người bị thương

23/01/2013 03:05 GMT+7

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang khẩn trương phối hợp các lực lượng truy bắt những người có liên quan tới hai vụ dùng hung khí đi đòi nợ vừa xảy ra trên địa bàn thủ đô.

Cụ thể, lúc 1 giờ 30 ngày 22.1, gia đình anh Nguyễn Thạch Tuấn (27 tuổi, trú tại khu chợ mới Ninh Hiệp, H.Gia Lâm) bị một nhóm người lạ mặt dùng gạch đá ném vỡ kính cửa trước. Khi ông Nguyễn Thạc Vân (51 tuổi) là chú của anh Tuấn chạy ra hô hoán, thì bị nhóm người này đâm bị thương rồi bỏ đi. Tới 1 giờ 45 phút cùng ngày, một thanh niên xuất hiện trước cửa nhà anh Tuấn rút súng Colt bắn nhiều phát vào nhà. Rất may, thời điểm súng nổ, gia đình anh Tuấn không ai đứng gần cửa nên không có thiệt hại về người. Thông tin ban đầu cho biết, anh Tuấn có vay nợ tiền của một người ở H.Gia Lâm và đây là nhóm đòi nợ thuê.

Trước đó, 18 giờ 45 ngày 21.1, có 7 người đàn ông bịt mặt bất ngờ cầm dao, kiếm lao vào đập phá đồ đạc trong cửa hàng cầm đồ số 10 Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy) của anh Nguyễn Trung Kiên rồi quay sang tấn công những người có mặt tại đó. Hậu quả, anh Nguyễn Mạnh Hùng (41 tuổi, trú ở P.Bưởi, Tây Hồ) và anh Nguyễn Hoàng Tĩnh (24 tuổi, trú ở P.Nghĩa Đô, Cầu Giấy) bị chém nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, nhóm người này bỏ trốn khỏi hiện trường. Phòng CSĐT tội phạm về TTXH cùng Công an Q.Cầu Giấy bước đầu xác định được nguyên nhân do mâu thuẫn trong việc nợ tiền giữa anh Kiên và một người tên Minh (25 tuổi, ở Q.Ba Đình).

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.