Dụ dỗ người yêu nhí, lãnh 12 năm tù

15/11/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Ngày 15.11, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt Trần Văn Giàu (24 tuổi, ngụ thành phố Cần Thơ) 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và buộc Giàu bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 30 triệu đồng.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm việc tại một công ty nhựa ở quận Tân Phú (TP.HCM), Giàu và T.M.H (13 tuổi) quen biết và yêu nhau từ cuối tháng 12.2011.

Đêm 23.4.2012, sau khi tan ca đêm, Giàu và H. cùng 2 người khác rủ nhau đi hát karaoke. Sau đó, Giàu rủ H. về phòng trọ của mình tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú ngủ qua đêm.

Đến 27.4.2012, Giàu và H. rủ nhau bỏ nhà đi. Sau đó, Giàu cùng H. đón xe khách xuống nhà dì Giàu ở Đồng Tháp tá túc.

Được 1 tuần, cả hai đón xe về Cần Thơ chơi rồi tiếp tục đón xe đến Long Xuyên (An Giang) thuê phòng trọ ở cùng nhau và tìm việc làm. Trong thời gian bỏ trốn, Giàu và H. đã nhiều lần quan hệ với nhau.

Đến ngày 9.5.2012, sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình mới tìm được H. và làm đơn tố cáo công an. Lúc này, H. đã có thai.

Tại phiên tòa, luật sư bào chữa cho Giàu đề nghị phải giám định xương bị hại vì khai sinh của H. có nhiều vấn đề bất bình thường. Hội đồng xét xử đã trả hồ sơ cho Viện KSND TP.HCM xác định lại tuổi của bị hại nhưng Viện KSND TP.HCM vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Lấy mẫu ADN để xác định bị can giao cấu trẻ em
>> Lãnh 8 năm tù vì hiếp dâm trẻ em
>> Ma men hiếp dâm trẻ em lãnh 8 năm tù
>> Hiếp dâm trẻ em, lãnh án
>> Lãnh 9 năm tù vì hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.