Điều tra vụ côn đồ tấn công quán rượu

04/05/2013 04:01 GMT+7

Ngày 3.5, Công an xã Tân Phước, H.Đồng Phú (Bình Phước) tiến hành điều tra vụ người dân bị hành hung và đập phá nhà cửa.

Theo đơn tố cáo của chị Đặng Thị Tuyết Mai (41 tuổi, ngụ xã Phước Tân), vào khuya ngày 30.4, có một thanh niên đến quán tạp hóa của gia đình chị để mua rượu. Do quán đã đóng cửa đi ngủ nên chị không bán. Khoảng 19 giờ ngày 1.5, có 2 thanh niên tên là Vương và Duy (người làm công cho một cơ sở tái chế nhớt thải gần đó) chạy xe gắn máy tới nhà chị. Vừa tới nơi, người tên Vương hất hàm: “Bé Nh. đâu rồi?”. Em N.T.T.Nh (18 tuổi, con gái chị Mai) vừa đứng lên hỏi “gì vậy anh Vương?”, liền bị y xông tới đánh vào người. Thấy vậy, chị Mai chạy đến can ngăn thì bị Duy khống chế, bẻ quặt tay ra sau lưng để cho Vương lao tới đấm đá, khiến chị bị thương vùng mặt và mắt trái. Hành hung xong, Vương và  Duy ra về. Vài phút sau thì cả 2 quay trở lại cùng với một nhóm côn đồ mang theo gậy gộc, mã tấu xông vào đập phá nhà cửa của chị Mai. Thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, vợ chồng chị Mai và 2 đứa con vội chạy vào buồng đóng cửa cố thủ. Sau khi đập nát 2 cánh cửa chính và 2 cửa sổ bằng kính, nhóm côn đồ xông vào nhà đập tiếp 3 chiếc tủ kính rồi bỏ đi. “Có lẽ, do tụi nó kêu cửa mua rượu mà tôi không bán nên bực tức và đến đánh phá”, chị Mai nhận định.

Điều tra vụ côn đồ tấn công quán rượu
Cửa kính nhà chị Đặng Thị Tuyết Mai bị đập vỡ nát - Ảnh: T.N

Trao đổi với Thanh Niên,  đại úy Đặng Tuấn Anh, Trưởng công an xã Tân Phước, cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Mai thì công an xã tiến hành điều tra để báo cáo công an huyện xử lý. "Bước đầu công an xã đã xác định các đối tượng vào hành hung và đập phá nhà chị Mai hiện ở địa phương và đã gọi lên để lấy lời khai", đại úy Tuấn Anh nói.

Đỗ Trường - Thống Nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.