Côn đồ hỗn chiến, phó trưởng công an xã bị thương

28/09/2011 08:55 GMT+7

(TNO) Một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên thuộc xã Lập Lễ và xã Tam Hưng (cùng H.Thủy Nguyên, Hải Phòng) xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 26.9, tại quán vườn karaoke Anh Chóng (thuộc xã Lập Lễ) đã làm một phó trưởng công an xã và một số thanh niên bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên do có mâu thuẫn từ trước nên hai nhóm thanh niên trên lao vào hỗn chiến làm náo loạn khu vực.

Nhận được tin báo, công an xã Lập Lễ có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Do trong hai nhóm thanh niên có Lê Văn Bách (SN 1987, trú xã Lập Lễ) bị thương nên ông Đinh Viết Nhậm, Phó trưởng Công an xã Lập Lễ, cùng một số công an viên đưa Bách đến trạm y tế xã để cấp cứu.

Thế nhưng, trên đường đi hai nhóm thanh niên lại tiếp tục dàn trận xông vào dùng dao kiếm chém nhau tới tấp.

Bách bị thương không chạy được nên bị chém thêm nhiều nhát, trong đó có một vết chém vào vai.

Bản thân ông Nhậm cũng bị nhóm côn đồ chém vào đùi. Một số đối tượng khác trong hai nhóm cũng bị thương. Thậm chí, trong lúc hỗn loạn đó, có cả tiếng súng nổ.

Sáng 27.9, Vũ Thanh Bình (SN 1987, trú tại xã Tam Hưng) mang một khẩu súng bắn đạn hoa cải, mà theo Bình là “nhặt được”, nộp cho Công an xã Lập Lễ.

Theo Trưởng công xã Lập Lễ Vũ Văn An, do vụ việc khá phức tạp, số đối tượng tham gia rất đông nên công an phải điều tra, xác minh mới kết luận chính thức được.

Còn ông Nguyễn Đức Chiện, Chủ tịch UBND xã Lập Lễ, khẳng định trong vụ xô xát có tiếng súng nổ và đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ xô xát giữa các nhóm thanh niên hai xã với nhau.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.