Con bạc mang còng đi bắt người đòi tiền

05/03/2013 03:05 GMT+7

Ngày 4.3, Cơ quan CSĐT - Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã ra quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với Chung Thị Cẩm Dung (21 tuổi), Đặng Minh Tuấn (26 tuổi), Lê Quang Vinh (27 tuổi, cùng ngụ Q.Ninh Kiều), để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 25.2, anh Hồ Hữu Anh (ngụ thị trấn Ngã Năm, H.Ngã Năm, Sóc Trăng) tố cáo bị một nhóm người do Dung cầm đầu, giả danh cảnh sát hình sự dùng còng số 8 bắt giữ, khống chế đòi số tiền 22 triệu đồng. Anh Anh phải đi cầm xe và mượn tiền của bạn được 12 triệu đồng đưa cho Dung. Sáng 27.2, khi anh Anh đưa Dung tiếp số tiền còn lại tại một điểm ở P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, thì bị lực lượng CSHS đặc nhiệm bắt giữ. Dung khai ngày 23.2 đánh bài với nhóm bạn của anh Anh và thua trên 18 triệu đồng. Sau đó, Dung nhờ một người chuyên đòi nợ thuê lấy lại tiền nhưng không được. Nhóm Dung ghé mượn còng số 8 của Vinh, là nhân viên bảo vệ một quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Linh (Q.Ninh Kiều) đến bắt anh Anh còng tay đưa về một căn nhà trên đường Hoàng Văn Thụ, P.An Cư. Sau khi anh Anh cam kết trả tiền, nhóm Dung mới mở còng cho về.

Đội CSHS đặc nhiệm đã bàn giao 3 nghi phạm trên cùng tang vật cho Công an Q.Ninh Kiều thụ lý, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt một số người liên quan.

Mai Trâm

>> Điều tra vụ 2 bảo vệ dân phố bắt giữ người trái pháp luật
>> Tạm giữ 6 nghi can đánh đập, bắt giữ người trái pháp luật
>> Phá vụ bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ
>> Tạm giữ 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.