Cò mứt hành hung hướng dẫn viên

01/10/2012 03:10 GMT+7

Ngày 30.9, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tạm giữ cò mứt Nguyễn Văn Quang (34 tuổi, quê H.Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, tạm trú tại Đà Lạt), để làm rõ hành vi đánh người.

Cò mứt hành hung hướng dẫn viên
Nguyễn Văn Quang tại Công an TP.Đà Lạt - Ảnh: Lâm Viên

Sự việc xảy ra lúc 14 giờ ngày 29.9, khi anh Trần Chí Dũng (32 tuổi), hướng dẫn viên du lịch của Vietravel, đứng ở sân khách sạn Sammy (Đà Lạt) chuẩn bị đưa khách đi tham quan thì Quang, Tâm (biệt danh Tâm “điểm”) và Hoàng tới hỏi: “Mày đưa khách đến lò mứt nào?”. Anh Dũng trả lời đoàn không có nhu cầu mua mứt. Ba thanh niên này yêu cầu anh Dũng đưa khách đến lò mứt B.K (đường Nguyên Tử Lực, P.8). Anh Dũng từ chối thì bị đánh tới tấp.

Trước khi bỏ đi, Quang hăm dọa: “Mày không ghé thì khỏi về Sài Gòn”. Đến 16 giờ, khi đoàn tham quan vườn hoa Đà Lạt thì Tâm đến ra lệnh cho anh Dũng phải đưa khách đến lò mứt B.K. Anh Dũng vẫn kiên quyết từ chối thì bị Tâm dùng mũ bảo hiểm đánh. Anh Dũng chạy vào cổng vườn hoa để né đòn, nhưng vẫn bị Tâm, Quang và Hoàng đuổi theo đánh, may mà bảo vệ vườn hoa Đà Lạt kịp thời ngăn chặn.

Nhận được lời cầu cứu của anh Dũng, Công an P.8 phối hợp với Công an TP.Đà Lạt bắt giữ Quang, còn Hoàng và Tâm bỏ trốn.

Bước đầu Quang khai nhận cùng với Tâm và Hoàng làm cò mứt cho 2 lò B.K và H.N. Mỗi lần đưa đoàn khách vào mua đặc sản, nhóm của Quang được hưởng 30% tổng doanh thu từ khách mua hàng.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.