Chủ quán hiếp dâm nhân viên lãnh án 20 năm tù

21/11/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 21.11 xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị tăng từ 14 năm tù thành 20 năm tù đối với Trần Trí Hùng (28 tuổi) và y án 7 năm tù đối với Lê Duy Hoài (23 tuổi, đều ngụ Đồng Tháp) về cùng tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào ngày 15.6.2011, em H. (lúc xảy ra vụ án mới 15 tuổi) cùng chị ruột đến xin làm tiếp viên tại quán nhậu (ở Đồng Tháp) do Trần Trí Hùng làm chủ.

Tối hôm sau, khi hai chị em H. đi làm về, Đặng Hoàng Duy cùng Trần Trí Hùng và Lê Duy Hoài (người làm của Hùng)điện thoại rủ chị em H. xuống Sa Đéc (Đồng Tháp) ăn tối.

Khi đi, Hùng điều khiển xe mô tô chở H. ngồi phía trước, Lê Duy Hoài ngồi phía sau. Đặng Hoàng Duy chở chị của H. đi xe khác, chạy phía sau. Đi được một đoạn, Hùng rủ mọi người vào nhà trọ để ngủ qua đêm, sau đó thuê hai phòng trọ.

Tại đây Hùng hứa hẹn sẽ cho H. làm thư ký, cho xe máy… và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với H. 3 lần. Trong lần “hành sự” thứ ba thì có sự giúp sức của Hoài. Lúc đó, Hoài vào phòng Hùng. Thấy H. chống cự, Hoài dùng tay khống chế H. để Hùng tiếp tục hành vi.

Sau khi Hùng đi vào nhà vệ sinh, Hoài cũng ép H. quan hệ với mình nhưng bị phản ứng dự dội nên không thực hiện được. Sau đó, cả ba về thị trấn Lai Vung (Đồng Tháp) và em H. đã đến cơ quan công an tố giác Hùng, Hoài.

Theo Hội đồng xét xử phúc thẩm, qua điều tra cho thấy có dấu hiệu hai lần đầu bị cáo phạm tội cưỡng dâm, còn lần thứ ba là hành vi hiếp dâm rất rõ ràng, nên chỉ truy tố về một tội hiếp dâm là đã có lợi cho bị cáo.

Do vậy, mức án sơ thẩm 14 năm tù là nhẹ, vì Hùng đã có hai tiền án, trong đó có một tiền án tội hiếp dâm, nên Tòa phúc thẩm đã chấp nhận kháng nghị tăng án đối với Hùng.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Tuyên án tử hình kẻ giết người, hiếp dâm trẻ em
>> Đề nghị án tử hình kẻ hiếp dâm, giết trẻ em
>> Khởi tố vụ án thiếu tá công an bị tố hiếp dâm
>> Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 6 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.