Chân dung 6 nghi phạm liên quan vụ án chấn động ở Vĩnh Phúc

20/03/2013 09:15 GMT+7

* Triệu tập một chủ doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn (TNO) Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa công bố thông tin chi tiết các nghi phạm được xác định là có liên quan đến vụ ẩu đả trong quán ăn đêm, dẫn đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh gây xôn xao dư luận tại TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc trong những ngày qua.

(TNO) Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa công bố thông tin chi tiết các nghi phạm được xác định là có liên quan đến vụ ẩu đả trong quán ăn đêm, dẫn đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh gây xôn xao dư luận tại TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc trong những ngày qua.

>> Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: Triệu tập thêm người liên quan
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Người đi cùng nạn nhân “biến mất” bí ẩn

>> Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: “Chưa xác định cái chết nạn nhân có liên quan đến người nhà chủ tịch tỉnh”
>> Vụ án "mang quan tài diễu phố": Không phức tạp nhưng lại không bình thường
>> Vụ mang quan tài diễu phố": Khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi giết người
>> Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc

Hôm qua 19.3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố thêm một đối tượng liên quan đến vụ án là Nguyễn Văn Bình (còn gọi là Bình “cong”, 16 tuổi, ngụ tại P.Đồng Tâm, TP.Vĩnh Yên). Hiện Bình đã bỏ trốn.

Trước đó, cũng liên quan đến vụ án, 5 đối tượng khác đã bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố ra lệnh bắt giam gồm: Phùng Mạnh Tuấn (21 tuổi, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc); Phùng Đức Tú (tức Đen, 19 tuổi, ở Tam Dương); Nguyễn Văn Tính (16 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng); Nguyễn Văn Định (30 tuổi ở Vĩnh Bảo) và Đặng Quốc Tú (33 tuổi ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ).


Năm nghi phạm bị bắt giam vào ngày 18.3 để điều tra về hành vi giết người trong vụ án gây chấn động tại Vĩnh Phúc trong những ngày qua - Ảnh Thái Uyên

Qua khai thác ban đầu, cơ quan công an xác định đây là những đối tượng đã có hành vi hành hung, đấm đá... dẫn đến cái chết của Nguyễn Tuấn Anh.

Cũng theo nguồn tin của Thanh Niên Online, một trong số đối tượng bị bắt tạm giam từng có tiền án, tiền sự.

Chiều 19.3, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, công an đã triệu tập thêm ít nhất 2 đối tượng có liên quan đến vụ án. Trong số đó có một chủ doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn Vĩnh Phúc.


Bình "cong" là đối tượng thứ 6 bị khởi tố - Ảnh: Thái Uyên

Tin ảnh: Thái Uyên - Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.