Cha và con cùng đi trộm

01/10/2012 10:57 GMT+7

(TNO) Sau khi nhận được tin báo mất trộm của bà Đỗ Thị Bé (50 tuổi, là chủ một quán cà phê ở xã Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào rạng sáng 1.10, nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhanh chóng lên đường truy lùng và hơn một giờ đồng hồ sau đã bắt được hung thủ của vụ trộm.

(TNO) Sau khi nhận được tin báo mất trộm của bà Đỗ Thị Bé (50 tuổi, chủ của một quán cà phê ở xã Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào rạng sáng 1.10, nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhanh chóng lên đường truy lùng và hơn một giờ đồng hồ sau đã bắt được hung thủ của vụ trộm. 

Cụ thể, vào khoảng 2 giờ sáng 1.10, bà Bé tỉnh giấc và phát hiện trộm đã cạy cửa lấy đi một tivi 42 inch hiệu Panasonic cùng một số tiền.

Ngay lập tức, bà Bé điện thoại cầu cứu nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải.

Các hiệp sĩ gồm Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Đặng Quốc Nghiêm, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Duy Phương nhanh chóng tỏa ra các con đường của TP.Thủ Dầu Một để truy lùng bọn trộm.

Khoảng hơn một giờ đồng hồ, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện hai người có dấu hiệu nghi vấn đi xe Honda Wave mang biển số 51Y3-0091, trên xe có chở vật cồng kềnh giống tivi bị mất trộm nhưng được trùm kín.

Thấy nhóm “hiệp sĩ” từ xa, hai người này tăng tốc bỏ chạy.

Sau quãng đường 3 km đeo bám quyết liệt, các “hiệp sĩ” cũng đã bắt kịp hai người trên.

Khám xét vật được chở theo của hai người này, nhóm hiệp sĩ phát hiện chiếc tivi 42 inch hiệu Panasonic giống trình báo ban đầu của bà Bé.

Hai người này bị các "hiệp sĩ" dẫn giải đến Công an xã Tân An để làm việc.

Tại đây, cả hai thừa nhận vừa đột nhập vào nhà bà Bé để trộm chiếc tivi nói trên, đồng thời khai nhận tên Võ Tân Diệp (46 tuổi) và Võ Hoài Nam (21 tuổi). Điều bất ngờ hơn, Diệp và Nam là hai cha con, cùng ngụ xã Tân Hào, H.Giồng Trôm, Bến Tre.

Nam khai nhận đã móc nối với em gái là Võ Ngọc Diên (16 tuổi, phụ bán cà phê cho bà Bé) để Diên hỗ trợ mở cửa, từ đó Nam lẻn vào nhà trộm tài sản.

Khánh Long

>> Khởi tố 2 vệ sĩ trộm cắp tài sản
>> Lindsay Lohan thoát án trộm cắp
>> Phá băng trộm cắp xe máy
>> Tóm gọn băng trộm cắp tài sản
>> Khởi tố một phó hiệu trưởng vì trộm cắp
>> Bắt nghi can trong đường dây trộm cắp xe liên tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.