Bị 5 bạn học hành hung, một sinh viên phải nhập viện

14/10/2011 11:22 GMT+7

(TNO) Sự việc xảy ra vào ngày 13.10, tại Học viện Quản lý Giáo dục (31 Phan Đình Giót, Q.Thanh Xuân, Hà Nội), nạn nhân là Trần Văn Cường (SN 1989, sinh viên lớp Quản lý - K4D).

Thời điểm xảy ra vụ việc là vào giờ ra chơi, Cường đang ở trong lớp, đột nhiên có 5 nam sinh viên cùng trường, học khóa trên, tay lăm lăm mã tấu, côn, kiếm xông vào tấn công tới tấp.

Chứng kiến vụ việc, một số bạn học cùng lớp đã lao vào can ngăn, nhưng bất thành. 5 sinh viên kể trên chỉ bỏ đi khi nạn nhân bị đánh bất tỉnh.

Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê.


Nạn nhân đang được các bác sĩ chăm sóc
 

Hôm nay 14.10, ông Nguyễn Trung Tuyển, Trưởng phòng Công tác HSSV thuộc Học viện Quản lý Giáo dục cho biết, hiện Công an P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân đã tạm giữ 5 sinh viên của Học viện tham gia hành hung Trần Văn Cường.

Tuy nhiên, danh tính của 5 sinh viên này vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, ngày 12.10, lớp Quản lý K4D có tham gia thi đấu một trận bóng và xảy ra xô xát. Là lớp trưởng nên Cường đã đứng ra hòa giải, nhưng bị Tuấn Anh và Dinh học K3 (là 2 trong số 5 sinh viên đã tham gia hành hung Cường tại lớp học) đấm vào mặt. Trước khi bỏ đi, Tuấn Anh và Dinh có nói sẽ gặp Cường để giải quyết.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.