Bắt kẻ giả danh 'cô giáo' chiếm đoạt bông tai học sinh

02/10/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Bằng thủ đoạn giả danh “cô giáo”, Trang đã chiếm đoạt trên 20 đôi bông tai vàng của các nữ sinh với tổng trị giá 14 triệu đồng.

(TNO) Ngày 2.10, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam  2 tháng đối với Nguyễn Thị Thùy Trang (ảnh, 27 tuổi, ngụ xã Cù Bị, H.Châu Đức) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 Bắt giam “cô giáo” chiếm đoạt bông tai học sinh

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 20.8, Trang điều khiển xe máy BKS 60V8 - 0449 đến Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (xã Xà Bang).

Trang nói với 15 em học sinh nữ đang chơi trong sân trường mình là cô giáo và yêu cầu các em đưa bông tai cho Trang cất giữ, cuối giờ chiều sẽ trả lại.

Nghe lời Trang, các em học sinh này tháo bông tai đưa cho Trang.

Khi lấy được 15 đôi bông tai và một chiếc nhẫn bằng vàng 18K, Trang ra xe chạy về nhà, sau đó mang đến tiệm vàng Kim Thành (H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) bán.

Cũng bằng thủ đoạn tương tự, lúc 13 giờ ngày 27.8, Trang đến Trường tiểu học Lê Quý Đôn (xã Xà Bang) chiếm đoạt 7 đôi bông tai bằng vàng 18K của các em học sinh tại đây.

Số bông tai này, Trang cũng mang đến tiệm vàng Kim Thành bán.

Hội đồng định giá tài sản H.Châu Đức xác định giá trị của 22 đôi bông tai và một nhẫn vàng mà Trang chiếm đoạt được là hơn 14 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Truy tìm 2 nghi phạm lừa đảo
>> Lừa đảo, nguyên phó chủ tịch HĐND huyện lãnh án 8 năm tù
>> Khởi tố kẻ lừa đảo qua Facebook
>> Israel tố Iran 'lừa đảo thế giới
>> Phát hiện 16 người nước ngoài lừa đảo bằng công nghệ cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.