Bắt giam Phó TGĐ Công ty CP khoáng sản Bình Thuận

10/03/2013 03:10 GMT+7

Chiều 9.3, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Phan Đình Hiển, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Khoáng sản Bình Thuận (xã Thuận Quý, H.Hàm Thuận Nam), về hành vi chống lại người thi hành công vụ.

Chiều 9.3, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Phan Đình Hiển, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Khoáng sản Bình Thuận (xã Thuận Quý, H.Hàm Thuận Nam), về hành vi chống lại người thi hành công vụ.

Cùng bị bắt với ông Hiển còn có một nhân viên tên Hòa (chưa rõ họ). Được biết, vào sáng 3.1 Cơ quan CSĐT của Bộ Công an (phía nam) đã tiến hành kiểm tra làm rõ có hay không việc trốn thuế ở công ty này. Tuy nhiên, một nhân viên tại công ty (sau này xác định là Hòa) được sự chỉ đạo của ông Hiển đã đập một máy vi tính của điều tra viên.

Thông tin trên được một lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại và Khoáng sản Bình Thuận xác nhận với PV Thanh Niên chiều qua.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.