Bắt được 'đại ca' Long 'đầu rồng'

18/12/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Chiều 18.12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an Bình Thuận đã tiến hành bàn giao Nguyễn Ngọc Long (36 tuổi, còn gọi Long 'đầu rồng' hay Long 'rồng đỏ') và Nguyễn Văn Nhí cho Công an H.Hàm Thuận Bắc để tiếp tục điều tra.

(TNO) Chiều 18.12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an Bình Thuận đã tiến hành bàn giao Nguyễn Ngọc Long (36 tuổi, còn gọi Long ''đầu rồng'' hay Long ''rồng đỏ'') và Nguyễn Văn Nhí cho Công an H.Hàm Thuận Bắc để tiếp tục điều tra.

>> Long 'đầu rồng' từng ở chung cư dành cho cán bộ


Long "đầu rồng" tại cơ quan công an

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, sau khi được các đàn em giải cứu khỏi Trung tâm chữa bệnh, giáo dục và lao động xã hội Bình Thuận, Long vẫn quanh quẩn tại Phan Thiết. Chỉ khi nghe báo chí đưa tin bị truy nã toàn quốc thì Long “đầu rồng” lẩn trốn vào Đồng Nai.

Được sự vận động của cơ quan công an, chính người tình của Long “đầu rồng” là cựu đại úy B.T.H.G đã khai báo nơi Long lẩn trốn.

Rạng sáng nay, ngay sau khi có sự hợp tác của B.T.H.G và gia đình cô, PC52 đã cử các trinh sát đưa cô đến TP.Biên Hòa, vào tận một nhà trọ nơi Long đang trốn để bắt Long và áp giải về Bình Thuận.


Nguyễn Văn Nhí, đàn em của Long đầu rồng tại trụ sở công an

Bước đầu Long và Nhí đã khai nhận toàn bộ hành vi chém nhân viên để trốn khỏi Trung tâm chữa bệnh, lao động và xã hội hôm 9.12 như Thanh Niên Online đã thông tin.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Vụ giang hồ đột nhập giải cứu đại ca: Hai lần tẩu thoát như... phim
>> Xông vào nhà chém người, cướp của giữa ban ngày
>> Vụ chém nhau kinh hoàng ở tiệm dán xe: Hơn 40 người tham gia truy sát
>> Chuẩn bị xét xử băng cướp chém lìa tay cướp xe SH
>> Người bị chém nhầm ở tiệm dán xe lên tiếng
>> Vụ chồng chém vợ mang bầu, thai nhi rơi ra ngoài: Bản năng người mẹ thương con quá lớn
>> Giang hồ đụng độ, một người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.