60 cảnh sát đột kích ổ bạc

25/06/2011 00:14 GMT+7

Khoảng 1 giờ ngày 24.6, 60 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng của Công an Thanh Hóa đã bất ngờ đột kích sới bạc tại nhà đối tượng Cao Văn Lâm ở xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân. Đây là ổ bạc quy mô lớn, do đối tượng Lê Văn Sáu (tức Sáu béo), 37 tuổi, ngụ tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, kẻ từng có nhiều tiền án về tổ chức đánh bạc.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khi lực lượng cảnh sát ập vào, gần 40 người vẫn đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Lợi dụng đêm tối, mưa to, một số đối tượng đã tẩu thoát.

Lực lượng cảnh sát đã bắt giữ được 29 người, gồm 22 nam và 7 nữ, hầu hết là người Nghệ An, thu giữ trên 300 triệu đồng, 22 điện thoại di động, 2 xe ô tô cùng nhiều tang vật khác.

Được biết, đây là một sới bạc có tính chuyên nghiệp, hoạt động dưới các lều bạt dựng trong rừng cao su thuộc khu vực giáp ranh giữa 2 huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và Nghĩa Đàn (Nghệ An) nhằm tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng. Vào thời điểm bị phá, do trời mưa lớn, nên Sáu đã thuê nhà Cao Văn Lâm để các con bạc sát phạt nhau.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.