Phân công người điều hành thay ông Nguyễn Bá Thanh

21/01/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Trong thời gian ông Nguyễn Bá Thanh nghỉ chữa bê%3ḅnh, ông Phan Đình Trạc, Phó trưởng ban Nô%3ḅi chính T.Ư sẽ thay mặt ông Nguyễn Bá Thanh giải quyết, điều hành các công viê%3ḅc của Ban.

(TNO) Trong thời gian ông Nguyễn Bá Thanh nghỉ chữa bệnh, ông Phan Đình Trạc, Phó trưởng ban Nội chính T.Ư sẽ thay mặt giải quyết, điều hành các công việc của Ban.
phan-dinh-tracÔng Phan Đình Trạc sẽ thay ông Nguyễn Bá Thanh giải quyết công việc của
Ban Nội chính T.Ư - Ảnh: Ban nội chính T.Ư
Ngày 21.1, Ban Nội chính T.Ư cho biết đã ban hành văn bản thông báo về việc phân công ông Phan Đình Trạc làm nhiệm vụ Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính T.Ư, điều hành giải quyết công việc của Ban và công việc của Trưởng ban Nội chính T.Ư Nguyễn Bá Thanh trong trường hợp ông Thanh vắng mặt, hoặc khi được ủy quyền.
Theo Ban Nội chính T.Ư, việc phân công này được thực hiện trên cơ sở ý kiến của ông Nguyễn Bá Thanh và đã nhận được sự thống nhất trong cuộc họp lãnh đạo Ban Nội chính T.Ư ngày 16.1 vừa qua.
Trước đó, sau khi Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe T.Ư phát hiện bệnh suy tủy, ông Nguyễn Bá Thanh đã sang Mỹ để chữa bệnh. Ngày 9.1, ông Thanh đã được đưa từ Mỹ về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.
Ông Phan Đình Trạc, sinh năm 1958 tại xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, là đại biểu Quốc hội khóa 12 và 13, thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An.
Ông Trạc nguyên là Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. Năm 2005, ông giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, đến cuối nhiệm kỳ được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An và được bầu vào Ban chấp hành T.Ư tại Đại hội Đảng 11.
Từ tháng 1.2013, ông Phan Đình Trạc được điều động làm Phó trưởng ban Nội chính T.Ư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.