Pha ma túy với thuốc tăng trọng bán cho con nghiện

10/04/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Hiếu mua heroin, tổng hợp về nghiền nhỏ, trộn với các loại hóa chất, sấy khô, ép lại thành từng cục rồi chia nhỏ bán cho người nghiện.

(TNO) Hiếu mua heroin, tổng hợp về nghiền nhỏ, trộn với các loại hóa chất, sấy khô, ép lại thành từng cục rồi chia nhỏ bán cho người nghiện.

Tang vật vụ việc bị công an thu giữ - Ảnh: Mã Phong
Ngày 10.4, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Vũ Thanh Hiếu (35 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) và Nguyễn Thị Thanh Thúy (50 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi sản xuất ma túy.
Trước đó, ngày 8.4, Công an P.Hiệp Bình Chánh phối hợp với tổ kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội, UNBD P.Hiệp Bình Chánh kiểm tra khách sạn Hoàng Long Sơn (đường số 18, KP.3) phát hiện Hiếu và Thúy đang có hành vi tàng trữ, sản xuất và mua bán chất ma túy.
Cụ thể, khi đoàn kiểm tra gõ cửa phòng 501 thì Hiếu gom ma túy, heroin, hóa chất trong phòng bỏ vào bịch vứt qua cửa sổ khách sạn nhằm tẩu tán. Đoàn kiểm tra phát hiện và thu hồi lại được. Cũng tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều dụng cụ như: máy xay sinh tố, máy ép, bóng đèn cao áp, hóa chất dùng để sản xuất và chia ma túy.
Tại cơ quan công an Hiếu khai nhận, đi mua ma túy, heroin từ các nơi khác đem về phòng khách sạn để nghiền nhỏ trộn với các loại hóa chất, sấy khô, ép lại thành cục và chia theo tỉ lệ đem bán cho người nghiện tại các Q.5,6,11.
Theo đó, Hiếu mua 5 “chỉ” heroin với 2,8 triệu/“chỉ”. Sau đó, Hiếu mang về phòng khách sạn pha với thuốc tăng trọng dành cho cá, bỏ vào máy xay sinh tố xay đều rồi cho vào tô. Hiếu sấy khô hỗn hợp này rồi bỏ vào máy ép cho ra 10 “chỉ” heroin đem đi bán với giá khoảng 25 triệu đồng. Đối với ma túy đá, Hiếu mua 1 “hộp” với giá 8 triệu đồng đem về pha với hóa chất, ít muối ăn, nước dùng ma túy rồi sấy khô đưa vô máy ép thành “3 hộp” bán 7,5 triệu đồng/“hộp”.
Qua xác minh của cơ quan chức năng, Hiếu có hai tiền án về cướp giật tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy. Còn Thúy trước kia ở Q.4 sau đó bán nhà sống lang thang.
Hiện công an tiếp tục lấy lời khai, đưa các loại hóa chất thu được đi giám định để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.