Ô tô đối đầu xe tải, 2 người chết, 2 người bị thương

15/04/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Ô tô 4 chỗ đối đầu với xe tải trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) làm 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

(TNO) Vụ tai nạn giao thông giữa ô tô 4 chỗ và xe tải xảy ra trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) làm 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tuấn Dũng
Đầu xe ô tô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn - Ảnh: Tuấn Dũng
Vụ tai nạn xảy ra lúc 22 giờ 30 ngày 14.4. Các nạn nhân tử vong là Nguyễn Nhật Quang (36 tuổi, cán bộ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Anh) và Phạm Văn Chung (giáo viên của một trường học trên địa bàn huyện Kỳ Anh). Hai người bị thương nặng Lê Xuân Tường và một người tên Lương (đều là giáo viên đang công tác tại huyện Kỳ Anh).
Thông tin ban đầu cho biết, ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 37A-0947 do Nguyễn Nhật Quang điều khiển, chở theo Chung, Tường và Lương lưu thông trên Quốc lộ 1A, đã va chạm trực diện với xe tải mang biển kiểm soát 77L-4052 do tài xế Phan Thanh Toàn (28 tuổi, ngụ xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, Bình Định) điều khiển, đang chạy theo chiều ngược lại.
Tại hiện trường, ô tô 4 chỗ biến dạng hoàn toàn phần trước, nhiều người dân phải dùng xà beng phá cửa xe mới đưa được thi thể các nạn nhân tử vong và người bị thương ra ngoài. Đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn đã gây ách tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 1 A, đến khoảng 1 giờ sáng nay 15.4 mới thông tuyến.
Sáng nay 15.4, trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Hà Phi Hoàng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Kỳ Anh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ tài xế xe tải Phan Thanh Toàn để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.