Ô tô biển xanh bị người dân chặn giữ vì nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy

10/08/2015 18:21 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 10.8, một xe biển số xanh bị người dân địa phương chặn giữ trên đường vì cho rằng chiếc xe này đã cán qua chân một người đi đường rồi lại nhấn ga bỏ chạy.

(TNO) Chiều ngày 10.8, một xe biển số xanh bị người dân địa phương chặn giữ trên đường vì cho rằng chiếc xe này đã cán qua chân một người đi đường rồi lại nhấn ga bỏ chạy.

Anh Thịnh gãy chân được người dân đưa vào lề đường nằm chờ xe cấp cứuAnh Thịnh gãy chân được người dân đưa vào lề đường nằm chờ xe cấp cứu
Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 45 ngày 10.8, anh Hồ Hưng Thịnh (26 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) điều khiển xe máy biển kiểm soát 79L1 - 5305 lưu thông trên xa lộ Hà Nội, hướng từ cầu Sài Gòn về ngã tư Thủ Đức.
Khi đến giao lộ với đường 546 thuộc tổ 3, khu phố 1, phường Phước Long A, quận 9 (TP.HCM), xe máy của anh Thịnh xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ mang biển số xanh 50M - 002.32.
Cho rằng ô tô biển xanh tiếp tục cán qua người anh Thịnh rồi bỏ chạy, nhiều người dân đã dùng xe máy đuổi theo ô tô  hơn 1 km, chặn giữ xe biển số xanh tại ngã tư Bình Thái.
Ô tô biển số xanh gây tai nạn rồi bỏ chạyÔ tô biển số xanh bị người dân đuổi theo, giữ lại
Theo anh Thịnh, ô tô 7 chỗ chạy từ trong đường 546 ra hướng xa lộ Hà Nội thì va chạm với xe máy mà anh Thịnh đang điều khiển. Khi anh Thịnh ngã ra đường, ô tô có dừng lại, nhưng sau đó tài xế nhấn ga làm xe cán qua chân phải anh Thịnh, rồi bỏ đi luôn.
Anh Chương (một người dân trực tiếp đuổi theo chiếc xe 7 chỗ), kể lại: “Lúc đó trên ô tô có hai người, khi xảy ra tai nạn, nhiều người la lớn yêu cầu xe dừng lại nhưng tài xế vẫn cho xe chạy như bay. Lúc này, tôi với mấy người khác đuổi theo, yêu cầu tài xế xe quay lại để giải quyết vụ việc”.
Tại hiện trường, anh Thịnh bị gãy chân phải, được xe cứu thương tới đưa đi bệnh viện.
Sau khi tai nạn xảy ra, CSGT quận 9 đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.