Nữ Việt kiều giấu ma túy trong vùng kín

08/09/2015 18:22 GMT+7

(TNO) Để xuất cảnh qua Úc, nữ Việt kiều giấu 5 gói ma túy trong áo ngực, vùng kín nhưng bị bắt quả tang.

(TNO) Để xuất cảnh qua Úc, nữ Việt kiều giấu 5 gói ma túy trong áo ngực, vùng kín nhưng bị bắt quả tang.

Ngày 8.9, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lâm Thị Kim Hồng Hạnh (38 tuổi, quốc tịch Úc) 20 năm tù về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy".
Tại tòa, Hạnh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội
Theo cáo trạng, một lần đến quán bar ở Úc, Hạnh quen hai người gốc Việt tên là Tư và Tiền (không rõ lai lịch). Họ đề nghị Hạnh về Việt Nam vận chuyển ma túy sang Úc cho họ và hứa sẽ trả công 5.000 đô la Úc cho mỗi chuyến. Vì đang cần tiền trả nợ nên Hạnh đồng ý ngay.
Ngày 14.10.2014, Hạnh cùng người tình về nước và đến một khách sạn ở Q.5 (TP.HCM). Ngày 28.11.2014, một người đàn ông tên Thúc (không rõ lai lịch) đến đưa cho Hạnh gói heroin bọc trong bao cao su để Hạnh mang về cho Tiền.
Ngày 2.12.2014, một người khác đưa cho Hạnh 4 gói heroin đựng trong bao cao su gửi mang về cho Tư. Người phụ nữ này còn hướng dẫn cho Hạnh cách giấu ma túy vào vùng kín, hậu môn, áo ngực để qua mặt cơ quan chức năng.
Chiều cùng ngày, khi Hạnh đang làm thủ tục xuất cảnh về Úc thì bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang Hạnh giấu 5 gói ma túy trong áo ngực, vùng kín.
Cơ quan điều tra xác định, lượng ma túy mà Hạnh vận chuyển là gần 380 gram.
Tại tòa, Hạnh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.