Nữ trưởng phòng bị giết tại nhà: Kẻ thủ ác ra tay rất tàn độc và quyết liệt

07/11/2014 17:45 GMT+7

(TNO) Chiều nay 7.11, trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đang tích cực điều tra, làm rõ vụ giết người cướp của nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP.Thanh Hóa hôm qua.

>> Nữ trưởng phòng bị giết tại nhà riêng

Khẩn trương điều tra vụ nữ cán bộ bị giết tại nhà riêng
Ngôi nhà của bà Bích, nơi xảy ra án mạng

Như Thanh niên Online đã thông tin, khoảng 17 giờ chiều 6.11, người thân phát hiện bà Phạm Hồng Bích (44 tuổi là Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa) bị sát hại tại nhà riêng (số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa).

Bà Bích bị giết chết ở phòng tắm, miệng bị nhét giẻ, hai tay bị trói, trên cổ có một sợi dây thít chặt. Chiếc xe máy Honda Lead cùng 2 điện thoại di động của bà Bích bị mất. Két sắt trong nhà bà Bích cũng bị đục phá nhưng kẻ gian không phá được két.

Theo một người dân sinh sống gần nhà nạn nhân, trước đó, họ phát hiện một thanh niên đi xe máy từ trong nhà bà Bích ra nhưng nghĩ bà Bích cho thanh niên trên mượn xe nên không ai cảnh giác. Mãi đến khi chồng và con bà Bích về nhà phát hiện sự việc và tri hô thì mọi người mới biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Bích.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Bích là do bị ngạt thở và bị vật cứng đập vào đầu. Nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp của. Kẻ thủ ác đã ra tay hết sức tàn độc và quyết liệt.

Theo thông tin từ Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa, bà Bích là người sống rất tình cảm và không có mâu thuẫn với ai. Bà luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được đơn vị giao. Thời gian gần đây, bà Bích có triệu chứng đau dạ dày và xin nghỉ việc ít hôm để chữa bệnh. Chồng bà Bích là ông Phạm Văn Thắng, hiện là hiệu trưởng một trường THPT tại huyện Đông Sơn (Thanh Hóa).

Tin, ảnh: Ái Châu

>> Bắt tên gây ra hàng loạt vụ giết người, cướp tài sản
>> Điều tra vụ giết người, cướp tài sản
>> Y án tử cho kẻ nửa đêm đột nhập nhà hàng xóm giết người cướp của
>> Giết người, cướp tài sản, lãnh 12 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.