Nữ sinh 'mất tích' đã tự về nhà

28/03/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Trưa 28.3, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết con bà là em Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi) học sinh lớp 9A2 trường THCS Bông Sao A (quận8, TP.HCM) “mất tích” từ ngày 21.3 ( Thanh Niên Online đã thông tin) đã về nhà.

(TNO) Trưa 28.3, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết con bà là em Nguyễn Thị Diệu Nguyên (15 tuổi) học sinh lớp 9A2 trường THCS Bông Sao A (quận 8, TP.HCM) “mất tích” từ ngày 21.3 (Thanh Niên Online đã thông tin) đã về nhà.

Em Nguyên đã tự tìm về nhà sau 7 ngày “mất tích” - Ảnh: gia đình đình cung cấp
Theo bà Ngọc, sau khi báo chí đăng tải thông tin, con bà đã tự tìm về nhà. Em Nguyên cho biết mình theo bạn lên Bình Dương bán quán nước. “Hiện con tôi hỏi gì cũng không nói, nó chỉ bảo đi Bình Dương sau khi đọc báo nên bắt xe về và không cho biết gì thêm”, bà Ngọc nói.
Cũng theo bà Ngọc, sau khi em Nguyên “mất tích”, gia đình bà tìm hiểu và được biết Nguyên thường nói chuyện thân mật và “kết hôn” trên Facebook với một cô gái có tên là Quyên, quê Đồng Tháp. Qua bạn bè em Nguyên, gia đình bà Ngọc tìm được số điện thoại của Quyên. Khi liên lạc, Quyên nói đang ở Nha Trang và không biết em Nguyên là ai.
“Con Quyên nói không biết bé Nguyên nhà tôi, nhưng tôi nghe giọng con gái tôi bên cạnh hỏi “ai vậy”. Nói xong nó khóa máy luôn” bà Ngọc nói.
“Chắc nó bỏ nhà đi chơi với con Quyên, sau khi đọc báo nên tự về nhà” bà Ngọc đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.