Nữ sinh lớp 10 bị bạn đâm ngay tại lớp học chỉ vì câu hỏi thăm

20/08/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Khi thấy M.H. không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp, K.T hỏi: “Tối qua bạn làm gì mà giờ ngủ?”, M.H. không nói gì, bất ngờ rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm liên tiếp vào K.T, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

(TNO) Khi thấy M.H. không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp,  K.T hỏi: “Tối qua bạn làm gì mà giờ ngủ?”, M.H. không nói gì, bất ngờ rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm liên tiếp vào K.T, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Đến tối 20.8, sức khỏe của nữ sinh K.T (ngụ tại xã Trung An, H.Củ Chi) đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng; tuy nhiên vẫn được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ.
Trước đó, sáng cùng ngày, trong giờ ra chơi, nữ sinh lớp 10A trường THPT Trung Phú (xã Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi, TP. HCM) bị một nam sinh học cùng lớp bất ngờ rút dao đâm thương tích nặng.
Theo thầy Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng trường THPT Trung Phú, vụ việc xảy ra khoảng 8 giờ 50 phút sáng 20.8. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức cấp cứu cho em K.T và chuyển đến bệnh viện 115.
Sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cho biết em K.T chỉ bị thương phần mềm, với một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay, hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.
Thầy Chặng cho biết trước đó, trong giờ ra chơi, nam học sinh M.H (ngụ xã Bình Mỹ, H.Củ Chi), học chung lớp với K.T, không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp. Thấy vậy, K.T mới hỏi: “Tối qua bạn làm gì mà giờ ngủ?”, M.H không nói gì, bất ngờ rút dao Thái Lan mang theo đâm liên tiếp vào T.K.T, khiến K.T ngã gục tại chỗ.
Cũng theo thầy Chặng, K.T và M.H chỉ là bạn bình thường, không có mâu thuẫn gì. Thầy Chặng cho biết sau khi tìm hiểu từ gia đình M.H mới được biết, nam sinh M.H có dấu hiệu bị trầm cảm, hiện đang điều trị tại một cơ sở tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.